Hai thanh niên lái xe tạt trước đầu ô tô rồi làm hành động này khiến tài xế uất ức, dân tình "cạn lời"

( PHUNUTODAY ) - Hai nam thanh niên đầu trần, phóng xe máy vượt lên trước một chiếc ô tô rồi làm hành động này khiến mọi người phẫn nộ.

Ngày 28/12, lãnh đạo Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo về sự việc hai nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, nghi rải đinh trên đường.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh 2 nam thanh niên chở nhau trên xe máy, vừa chạy vừa rải đinh trên đường khiến mọi người phẫn nộ.

Hình ảnh 2 nam thanh niên rải đinh trước bánh ô tô.

Hình ảnh 2 nam thanh niên rải đinh trước bánh ô tô.

Theo như nội dung clip, một tài xế lái khi di chuyển trên đường tỉnh lộ 427 từ xã Vân Tảo (Thường Tín, Hà Nội) đi hướng cầu vượt Thường Tín, đã ghi lại được hình ảnh 2 nam thanh niên đi xe máy có hành vi rải đinh trên đường. 

Theo đó, nam thanh niên ngồi sau tay cầm nắm đinh ném xuống đường ngay trước đầu xe ô tô. Sau đó, hai người này phóng xe đi thẳng hướng về phía cầu vượt Thường Tín. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động của 2 nam thanh niên này.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm hai nam thanh niên nghi rải đinh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link