Cô gái ôm bó hoa hồng ngồi vắt vẻo trên sân thượng tầng 30 định nhảy lầu t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Rất may, sau khi nghe lời thuyết phục, khuyên can của các nhân viên cứu hộ, cô gái trẻ đã từ bỏ ý định nhảy lầu t.ự t.ử.

Ngày 10/11 vừa qua, cảnh sát Hàng Châu (Trung Quốc) nhận được tin báo về việc một cô gái trẻ Tiểu Uẩn (tên đã được thay đổi), 25 tuổi, đang định nhảy lầu tự tử từ tầng 30 của 1 tòa nhà. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do thất tình.

Cụ thể, sáng hôm xảy ra sự việc, Tiểu Uẩn mang một bó hoa đến cửa nhà người yêu cũ với mong muốn nối lại tình xưa. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi, cô nghe thấy tiếng cười nói của bạn trai cũ và một người con gái khác. 

Phát hiện ra người mình yêu đã yêu người mới, Tiểu Uẩn nghĩ quẩn. Cô chạy lên sân thượng ở tầng 30 định tự vẫn. Khi lên đến nơi, cô ngồi vắt vẻo trên phần lan can sân thượng chứ không nhảy xuống ngay. Lúc này, một nhân viên bảo vệ nhìn thấy và lập tức báo cảnh sát.

Cô gái thất tình ngồi vắt vẻo trên sân thượng tầng 30 định nhảy lầu tự tử.

Cô gái thất tình ngồi vắt vẻo trên sân thượng tầng 30 định nhảy lầu tự tử.

Nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường và khuyên nhủ cô gái: "Hãy nghĩ cho bố mẹ cô". Sau nỗ lực trò chuyện, thuyết phục, cuối cùng cô gái 25 tuổi cũng suy nghĩ lại, đồng ý để các nhân viên cứu hộ đưa mình ra khỏi chỗ nguy hiểm.

Các nhân viên cứu hộ gặp khó khăn khi đưa cô gái trẻ khỏi vị trí nguy hiểm.

Các nhân viên cứu hộ gặp khó khăn khi đưa cô gái trẻ khỏi vị trí nguy hiểm.

Sau sự việc, bạn trai cũ của Tiểu Uẩn cho biết, cô gái này đến gõ cửa nhà anh từ 4h sáng. Cô nói đến lấy những món đồ còn lại của mình rồi rời đi. Anh không hề biết trước khi đi, Tiểu Uẩn đã để lại một mẩu giấy trên cửa nhà với lời nhắn: "Em rất yêu anh nhưng mà từ giờ anh sẽ không gặp em được nữa". Tờ giấy này chỉ được phát hiện khi cảnh sát tới hỏi thăm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link