Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên rượt đuổi rồi chặn xe rạch mặt

( PHUNUTODAY ) - Trên đường đi làm, một cô gái đã bị nhóm thanh niên bịt mặt rượt đuổi rồi dùng dao rọc giấy rạch mặt.

Ngày 4/3, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt một nhóm côn đồ để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo đó, nghi can Dương Vân Phương (31 tuổi) bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Hai người khác bị cáo buộc liên quan đến vụ án là Nguyễn Thành Tâm (23 tuổi), Vũ Ngọc Bình (23 tuổi, cùng ngụ xã Bình Ba) được cho tại ngoại.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.K.H. (26 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, là công nhân), bị thương tích là 12%.

Dương và Tâm tại cơ quan điều tra.

Dương và Tâm tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 ngày 30/11/2019, chị N.T.K.H. là công nhân Công ty TNHH Fullxin (KCN Sonadezi, huyện Châu Đức) trên đường đi đến công ty làm việc thì bị 3 thanh niên bịt mặt, đi xe máy đuổi theo.

Khi chị N.T.K.H. đi đến cổng công ty thì bị 2 thanh niên đuổi theo giữ lại. Sau đó, dùng dao rạch giấy rạch vào mặt chị N.T.K.H. Trong khi đó, thanh niên còn lại đứng ngoài nổ sẵn xe chờ để tẩu thoát.

Bị nhóm người khống chế nên nữ công nhân không thể phản kháng chỉ biết vùng vẫy hô hoán kêu cứu. Nghe thấy tiếng kếu cứu, mọi người đã chạy ra thì nhóm đối tượng lên xe tẩu thoát.

Ngay sau đó, chị H. được đưa đi cấp cứu và trình báo công an. Với một vết rạch kéo dài từ trán vòng qua má và tai phải khâu 25 mũi, chị H. bị thương tích 12%.

Nạn nhân với thương tích trên mặt.

Nạn nhân với thương tích trên mặt.

Qua truy xét, công an xác định nhóm đối tượng gồm: Dương Văn Phương (31 tuổi, là đối tượng cầm đầu vụ việc), Nguyễn Thành Tâm (23 tuổi), Vũ Ngọc Bình (23 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) nên bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Phương khai từng làm bảo vệ tại công ty chị H. làm việc. Khi nghe một phụ nữ tên Nguyễn Ngọc Thùy Trang kể về mâu thuẫn trên mạng xã hội với chị H., Phương đã rủ Tâm và Bình đến gặp nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, Phương đã dùng dao rọc giấy rạch mặt chị H. Trong đó, Tâm là người giữ chị H. còn Bình là người điều khiển xe máy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link