Cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy chung cư: "Yêu râu xanh" đột ngột hủy buổi xin lỗi công khai

( PHUNUTODAY ) - Được biết, buổi xin lỗi công khai dự kiến diễn ra từ tối hôm qua (ngày 15/3) nhưng đã bị hủy và chuyển sang hôm nay.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy chung cư, nạn nhân P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm ở Hà Nội) cho biết trong buổi làm việc tối 13.3 giữa chị và người đàn ông, hai bên đã thỏa thuận được hướng giải quyết để chấm dứt sự việc này.

Theo đó, người đàn ông này sẽ phải xin lỗi công khai chị V. tại chung cư, vào 19 giờ 30 tối nay, 15.3, dưới sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà, Công an quận Thanh Xuân...

Tuy nhiên, tối nay, chị V. cho biết, buổi xin lỗi đã không diễn ra. Trước buổi xin lỗi theo dự kiến khoảng 30 phút, người đàn ông này thông báo hoãn buổi xin lỗi và sẽ tổ chức vào ngày mai (16.3) tại Công an quận Thanh Xuân.

ss_mifb

“Do phía công an quận không có mặt trong buổi xin lỗi này nên người đàn ông cũng thông báo sẽ không tham gia. Có thể do anh ta sợ bị cư dân dan trong chung cư đánh, sợ bị quay phim, chụp ảnh nên buổi xin lỗi như dự kiến không được diễn ra. Theo dự kiến, 9 giờ sáng mai (16.3), người này sẽ xin lỗi tôi tại Công an quận Thanh Xuân”, chị V. thông tin.

Cũng theo chị V., gia đình chị đã phải từ thành phố Vinh (Nghệ An) ra Hà Nội để giải quyết vụ việc này. Gia đình chị V. muốn nghe lời xin lỗi công khai, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm hành vi sàm sỡ ai khác từ người đàn ông trên.

Trước đó, vào khoảng 21h tối 4/3, người đàn ông lạ mặt đã có ánh nhìn khiếm nhã về phía cô, đi theo đến tận khi vào thang máy, trong đó có tất cả 4 người. Khi thang máy chỉ còn lại 2 người, người đàn ông lạ mặt đó xông tới ghì chặt nữ sinh V. Và có nhiều hành động khống chế, sàm sỡ.

1_1551865267854174910854_15519459643191750215749_BXZO

V. đã bị trầy xước và hoảng loạn tinh thần… khi cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, một lúc sau mới chạy được. Ngay sau khi sự việc xảy ra, V. đã trình báo vụ việc với ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính.

Sau 2 lần triệu tập, “yêu râu xanh” cuối cùng cũng ra trình diện tại Công an quận Thanh Xuân vào chiều 8/3, thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Trong buổi làm việc với cơ quan công an chiều 11/3, nạn nhân V. đã đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý “yêu râu xanh” trên theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng này xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link