Lạnh người lời khai của người mẹ s.át h.ại con mới đẻ trong nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Vào nhà vệ sinh của công ty, một số lao công bất ngờ phát hiện th.i th.ể một trẻ sơ sinh trong túi nilon vứt ở thùng rác.

Liên quan đến vụ việc thi thể em bé sơ sinh được tìm thấy trong thùng rác tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Công an huyện này cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý với A.X. (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi giết con của mình.

Công an xác định X. là mẹ ruột của cháu bé xấu số. Tại cơ quan điều tra, X. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Người phụ nữ này khai, vào khoảng 15h ngày 11/3, X. đau bụng nên đi vào nhà vệ sinh và sinh cháu bé, bé còn sống nhưng không khóc.

Sau khi sinh con xong, X. nghĩ mình không nuôi được con và phía công ty sẽ trách phạt ảnh hưởng đến công việc nên đã dùng dây vải siết cổ con đến chết rồi bỏ vào thùng rác.

Thi thể trẻ sơ sinh được bọc trong túi nylon.

Thi thể trẻ sơ sinh được bọc trong túi nylon.

Theo điều tra, chiều 11/3, một số lao công của công ty Han Soll, KCN Bàu Xéo, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đi vào nhà vệ sinh của công ty thì phát hiện trong thùng rác có nhiều nghi vấn. Lúc này, các lao công kiểm tra thì thấy 1 cháu bé đã tử vong.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an xác định cháu bé mới sinh trước đó vài giờ, tử vong là do bị siết cổ.

Được biết, X. đã có chồng và 3 con nhỏ. Do X. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên phía công an đã cho gia đình bảo lãnh. Đồng thời, công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link