Cô gái xinh đẹp ăn trộm điện thoại bị cả chục người vây đánh, chửi mắng giữa chợ

( PHUNUTODAY ) - Theo nội dung từ đoạn clip cho thấy hàng chục người là các tiểu thương trong khu vực chợ Ninh Hiệp đang liên tục chửi mắng, túm tóc cô gái.

Sáng 13-12, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người dân vây quanh, đánh đập một cô gái được cho là đã ăn trộm một chiếc điện thoại iPhone. Sự việc xảy ra tại khu vực chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội).

Clip cô gái trẻ nghi trộm điện thoại bị người dân túm tóc, tát giữa đường (nguồn: Youtube).

Theo thông tin kèm theo, nạn nhân phát hiện nữ nghi phạm đang rút sạc điện thoại để trộm cắp nhưng cố tình để yên để bắt quả tang.

Người chia sẻ đoạn clip cho biết “Lúc bắt được mới phát hiện ra, chị này thực hiện nhiều phi vụ quanh Ninh Hiệp. Lấy được đồ là cởi mũ, áo đang mặc bao bên ngoài để nguỵ trang thành người khác, chứng tỏ rất chuyên nghiệp rồi”.

Theo nội dung từ đoạn clip cho thấy hàng chục người là các tiểu thương trong khu vực chợ Ninh Hiệp đang liên tục chửi mắng, túm tóc cô gái. 

trom dien thoai 2 - phunu

Cô gái bị người dân vây đánh, túm tóc, chửi bới liên tục.

Trước sự vây kín của đám đông, cô gái không dám phản kháng, chỉ núp phía sau một người đàn ông, người này đang ra sức can ngăn các tiểu thương.

“Tôi đang sạc pin thì nó đến lấy, tôi cố ý không nói gì để bắt quả tang” -người bị trộm điện thoại nói.

Sau một hồi túm tóc và đánh, người dân đã đưa cô gái trên tới trụ sở công an để trình báo.

trom dien thoai 1 - phunu

Cô gái bị phát hiện khi đang rút sạc điện thoại để trộm cắp.

Trao đổi về vụ việc, sáng 13-12, ông Nguyễn Xuân Vỵ, Trưởng Công an xã Ninh Hiệp, xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Qua xác minh ban đầu, cô gái trên là người từ nơi khác đến. Hiện tại, vụ việc đã được bàn giao cho Công an đồn Bắc Đuống để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn