SỐC: Trâu bị tai nạn trên đường, dân ùa đến xẻ thịt

( PHUNUTODAY ) - Công an xác định vụ hôi của, xẻ thịt trâu bị tai nạn xảy ra trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hàng loạt trang facebook cá nhân chiều tối 5-12 đã chia sẻ clip một con trâu bị người dân xúm vào xẻ thịt ngay trên đường.

Trâu bị tai nạn trên đường, dân ùa đến xẻ thịt.

Người đăng clip cho biết đây là con trâu bị tai nạn giao thông, chết trên đường thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An. Trong khi CSGT chưa kịp đến hiện trường thì người dân, người đi đường nhào tới xẻ thịt trâu.

hoi-cua-1-phunutoday.vn

 Người đi xe máy phải chạy ra làn xe tải để né nhóm người xẻ thịt trâu.

 Clip cho thấy nhiều đàn cầm dao, thi nhau xẻ thịt trâu ngay giữa cảnh xe cộ rầm rập qua lại. Nhiều xe máy, xe container chạy đến đoạn này phải đi chậm vì nhóm người xẻ thịt đang “hăng máu”, gần như không hề quan tâm đến việc mình đang gây cản trở giao thông.

hoi-cua-2-phunutoday.vn

Đám đông hùa nhau xẻ thịt con trâu lâm nạn. 

Trưa 6-12, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an thị xã Thuận An xác nhận vụ việc này xảy ra trên đường Mỹ Phước- Tân Vạn, đoạn qua phường Bình Chuẩn, vào hôm 5-12. “Đây là thói hôi của, phản cảm. Cơ quan công an chưa kịp đến khám nghiệm hiện trường hoặc làm rõ vụ tai nạn thì trâu đã bị xẻ thịt. Hiện tôi đang chờ báo cáo chi tiết về vụ việc này” – lãnh đạo Công an thị xã Thuận An nói.

Thời gian gần đây, ở nước ta đã liên tục xảy ra những vụ hôi của khiến dư luận bức xúc.

Ngày 1/11/2016, cư dân mạng chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người cùng mang bao tải ra để nhặt lại những hàng hóa từ một chiếc xe tải bị nạn bốc cháy ven đường.

Theo như chia sẻ, đoạn clip trên được ghi lại tại khu vực tỉnh Quy Nhơn - Bình Định.

Tài xế bật khóc vì cả xe tải hàng bị cháy mà người dân vẫn thi nhau "hôi của"Quan sát hình ảnh có thể thấy, rất đông người dân mang theo bao tải tranh nhau nhặt những chai nước rửa bát, chai nước giặt... bên vệ đường, bên cạnh đó là chiếc xe tải bị cháy, hư hỏng 1 phần ở đầu xe.

Người tài xế xe tải tỏ ra bất lực vì số lượng người dân kéo ra khá đông. Không khí rất lộn xộn, ai ai cũng tranh thủ để có thể nhặt được nhiều đồ nhất.

Ngay lúc sau đó, một số người đàn ông chạy lại lên tiếng: "Bỏ xuống đi bỏ xuống đi, cái đấy vẫn dùng được đừng lấy, trả lại cho người ta. Xuống xe đi".

Đoạn cuối clip có thể thấy gương mặt thất thần của người thanh niên cởi trần, được cho là anh tài xế xe tải. Ngồi cạnh một người phụ nữ đang nhặt những chiếc chai cho vào bao tải, anh tài xế nói: "Chồng chị hay người thân chị mà có xe cháy như vậy, rồi người ta làm như vậy thì chị thấy sao chị?", tuy nhiên bỏ ngoài tai người phụ nữ vẫn tiếp tục hành động của mình.

Anh tài xế đành ngậm ngùi, đứng dậy bỏ ra chỗ khác.

Sau khi chia sẻ, những đoạn cliphình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng, đa số đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động "tranh thủ" của một số người dân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn