Bi hài: Tên trộm "tưởng bở" ôm được bao phân chó rồi bị cảnh sát bắt

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần bị trộm đồ, một gia đình đã lên kế hoạch trả đũa. Tên trộm ghé thăm đầy hứng khởi với cái hộp to và nặng trộm được lại là phân chó.

Mike Zaremba, sống ở thành phố Riverside, bang California, Mỹ, người chủ nhà bị trộm hộp đồ để trước hiên nhà, kể lại với CBS Los Angeles rằng: “Lúc đầu dù biết trong cái hộp đựng gì nhưng tôi vẫn thấy bực bội. Sau đó tôi lại thấy khoái...”.

Và bên trong hộp đồ đó chẳng có gì giá trị, chỉ là bao đựng phân chó.

ke-trom-1-phunutoday.vn

 Tên trộm không thể ngờ trong hộp trộm được chỉ có phân chó mà lại bị cảnh sát xác định được danh tính.

Anh Zaremba cho biết: “Kể từ khi sống ở đây, chúng tôi đã bị mất 3 túi đồ và chúng tôi chỉ cố gắng trả lại thứ họ muốn”. Vậy là anh và người bạn đã lên kế hoạch...

Ở ngôi nhà của anh Zaremba có khoảng 7 – 8 con chó. Nhân dịp sinh nhật một chú chó, những chú chó ở gia đình này đã được một bữa tiệc no nê.

Sau đó anh Zaremba đã thu lượm phân chó và cho vào cái hộp lớn, dán kín cái hộp lại và để ở trước hiên nhà. Rồi tên trộm thật sự đã đến để lấy cái hộp đi sáng ngày 7.12. Gia đình anh Zaremba đã đặt camera ghi hình để gởi cảnh sát.

Cuối cùng cảnh sát ở Riverside đã có được đoạn băng ghi hình hành động phạm pháp của tên trộm và xác định được danh tính là Daniel Aldama, 39 tuổi để tống vào tù.

Ronel Newton, nhân viên ở Sở cảnh sát Riverside cho biết: “Anh ta đã bỏ lại cái hộp ngay khi phát hiện ra. Anh ta đã chẳng muốn làm gì với cái túi đó nên tiếp tục lái xe đi”.

Mới đây, 2 thanh niên vừa trộm chó xong bị xe tông bất tỉnh, 3 chú chó bắn ra đường. Trên fanpage Hội cứu trợ động vật Đà Nẵng, hình ảnh 3 chú chó đã chết bị văng ra sau vụ tai nạn được một nhân chứng tại hiện trường chia sẻ kèm theo những dòng chú thích thương tâm: "Admin ơi. Có vụ tai nạn ở Lotte Mart, mình đi làm thấy 2 chú chó đang nằm bị thương ở đó có vẻ rất nặng. Người thì họ đưa đi cứu thương rồi thì phải, mà chó thì họ không màng tới. Mình sợ quá, có ai tới hỗ trợ mình xin đưa đi cấp cứu được không".

trom

 

Địa điểm 3 chú chó đang nằm là ngay phía trước ngã ba siêu thị Lotte Mart (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng)

Một số người chứng kiến cũng kịp thời ghi lại hình ảnh xác của 3 chú chó được thu dọn vào trong một chiếc bao tải tại hiện trường sau khi vụ việc xảy ra khiến nhiều người xót xa.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 31/3, 2 thanh niên chở theo một bao tải phóng rất nhanh và muốn vượt lên trước xe tải. Sau va chạm, 2 thanh niên bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, 3 con chó đã chết trong bao tải do 2 người này đem theo cũng bị văng ra đường cùng với rất nhiều bả chó. Nhiều người nghi ngờ 2 thanh niên này trộm chó và bị truy đuổi nên mới chạy nhanh dẫn đến tai nạn.

Cú va chạm khiến 2 thanh niên trên xe máy ngã ra đường, bất tỉnh, nghi bị chấn thương sọ não phải đưa đi cấp cứu. Sau tai nạn xảy ra, người dân phát hiện 2 thanh niên bị nạn có chở theo bao tải bên trong chứa 3 con chó đã chết cùng nhiều bả chó.

Một trong 2 thanh niên trên xe máy được xác định là V.T.N (ngụ quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), người còn lại chưa rõ danh tính.

Sau vụ tai nạn, nhân viên một công ty ở gần đó cũng đến xác nhận 3 con chó trên là do công ty nuôi ở kho bãi để giữ tài sản vừa bị trộm đánh bả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn