Cô gái "đổi tình lấy tiền" để được đại gia mời đi du lịch miễn phí

( PHUNUTODAY ) - Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình qua trang web du lịch hẹn hò để "tìm bạn trai tạm thời, có thể cùng cô đi du lịch và chi trả toàn bộ chi phí du lịch”

Cô gái trẻ Alyssa Ramos. 20 tuổi, ở bang Wisconsin, Mỹ đã lật đổ quan niệm tình yêu truyền thống bằng cách yêu nhiều người, trải nghiệm nhiều nơi.

Cái tên Alyssa Ramos đã không còn xa lạ gì nữa, cô nàng đã từng xuất hiện nhiều trên báo chí. Ngoài công việc làm người mẫu áo tắm, cô gái trẻ Alyssa Ramos, này còn nổi tiếng là một phượt thủ. Tuy nhiên, khác với nữ phượt thủ khác, Alyssa đam mê chủ nghĩa xê dịch và tiến tới những chuyến du lịch lý thù khắp thế giới nhờ vào việc ‘kiếm người yêu’ – đó cũng chính là nhà tài trợ cho mỗi chuyến đi của cô.

Alyssa không thích cuộc sống ổn định, bình lặng. Cô nàng cũng không muốn ràng buộc bởi một người nào đó. Chính vì thế Alyssa đã lựa chọn phong cách sống thoải mái mà trong mắt nhiều người, đó là phong cách sống dễ dãi, buông thả.

co gai doi tinh lay tien

Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh du lịch sang chảnh cùng 'nhà tài trợ'.

Alyssa thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình để tìm bạn trai qua trang web du lịch hẹn hò có tên là Misstravel. Cô nàng cũng rất thẳng thắn, “Tìm bạn trai tạm thời, có thể cùng cô đi du lịch và chi trả toàn bộ chi phí du lịch” – đó là những dòng tin cô trực tiếp đăng tải. Điều này khiến nhiều người thích thú, họ cho rằng cô không hề lừa dối ai, và những người đàn ông có tiền sẵn sàng tìm đến kết bạn với cô, làm người yêu tạm thời trong mỗi chuyến đi.

Tài khoản của Alyssa nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò, du lịch. Tuy nhiên cô nàng chỉ lựa chọn những đối tượng bạn trai là những người đàn ông lớn tuổi, có tiền, có thể cho Alyssa đi du lịch ở những nơi sang trọng, và không bao giờ ca thán, phàn nàn về việc cô tiêu quá nhiều tiền.

co gai doi tinh lay tien

Cô nàng chỉ lựa chọn những đối tượng bạn trai là những người đàn ông lớn tuổi.

Cô gái trẻ này đã từng đi du lịch nhiều nơi, từ Madison, Wisconsin, Alyssa đã đi du lịch tới Ibiza, London, Cancun, New York, Los Angeles, Las Vegas, Dubai và Florida đều nhờ vào tài chính của ‘bạn trai tạm thời’. Cô không bao giờ lấy đó làm xấu hổ, cô chia sẻ “Tôi nghĩ mỗi người đều tìm kiếm niềm vui bằng cách khác nhau, và ai cũng phải bỏ công sức để đạt được cái mình mong muốn. Tôi thích đi du lịch, nhưng tôi không đủ tiền, và tôi đã nhờ đến đàn ông, và các bạn biết chứ, họ đã thật sự vui vẻ và tự nguyện giúp tôi. Như vậy đều là do công sức của tôi, những người đàn ông ấy không tự dưng mà đến đúng không?”.

Mặc dù bị nhiều người lên án nhưng Alyssa khá thẳng thắn chia sẻ: "Được đi khắp mọi nơi, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khiến tôi thấy mình nhưmột nàng công chúa.

Thật tuyệt vời và thú vị khi còn rất trẻ mà tôi đã được trải nghiệm thế giới, được mở mang đầu óc. Trong khi đó, tôi biết có những người đã ở độ tuổi 30 mà vẫn còn ru rú ở nhà".

co gai doi tinh lay tien
co gai doi tinh lay tien

Cô gái trẻ này đã từng đi du lịch nhiều nơi.

Khi trả lời báo chí, Alyssa thừa nhận mình tiêu xài cho những chuyến du lịch đó đều bằng tiền của đàn ông, nhưng những người đàn ông đó đến với cô như một thỏa thuận “là người yêu tạm thời trong sáng. Chỉ vui chơi cùng nhau và không đòi hỏi đến tình dục”.

Đặc biệt, sau mỗi chuyến du lịch cô sẽ chỉ giữ mối quan hệ với người đàn ông đó như một người bạn, và cắt đứt hẳn ‘hợp đồng’ người yêu. Với cô. Hợp đồng nào cũng có thời hạn, và cô không thích bị trói buộc bởi bất cứ ai, kể cả đàn ông.

Ngay trên trang cá nhân của mình, cô nàng thông báo rằng, sắp tới cô sẽ có chuyến đi dài ngày tới Bahamas và Hy Lạp, và tất nhiên chi phí cho chuyến đi này đều free, nghĩa là đã có một người tài trợ cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link