Con gái vừa tròn 1 tháng 10 ngày, siêu mẫu Hà Anh đã cho diện đồ bơi xuống hồ cùng bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dù còn rất nhỏ nhưng con gái Hà Anh đã đi du lịch và diện đồ bơi dễ thương bên cạnh bố mẹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh khiến fan xôn xao khi chia sẻ bức mặc bikini khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng chỉ một tháng sau khi sinh con gái đầu lòng. Với áo tắm khoét sâu táo bạo, Hà Anh khéo khoe đường cong chữ S hoàn hảo với vòng 1 nảy nở, eo thon và cặp chân dài mượt mà. Nhìn Hà Anh, công chúng hoàn toàn không thấy có chút dấu vết nào của việc đang ở cữ.Dù vóc dáng sau khi sinh hoàn hảo là vậy nhưng vẫn chưa khiến Hà Anh hài lòng. Cô chia sẻ: "Nàng mới đẻ có hơn một tháng tí nên chưa về form lại hoàn toàn".

ha-anh-bikini-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w639-h960
38528922_10156655303863619_1789032442049331200_n

Đặc biệt trong những bức ảnh được đăng tải, fans chú ý nhiều đến con gái nhà siêu mẫu bởi loạt hình ảnh em bé nhỏ trong chiếc áo tắm tí hon “Siêu dế thương”. Siêu mẫu đính kèm lời nhắn: “Xin phép cả nhà hôm nay cho Myla ngáp ngủ "làm loạn" tí ạ! Tại hôm nay cháu bắt chước mẹ cháu được diện bộ đồ bơi đầu tiên trong cuộc đời 1 tháng 10 ngày của cháu!

Em bé nhà siêu mẫu Hà Anh khá khỏe mạnh, kháu khỉnh.

Em bé nhà siêu mẫu Hà Anh khá khỏe mạnh, kháu khỉnh.

ha-anh-bikini-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w960-h700

Khác với những người phụ nữ khác Hà Anh không quá kiêng cữ mà sớm cho con đi du lịch. Được biết gia đình siêu mẫu Hà Anh đang có kì nghỉ tại Đà Nẵng. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hà Anh chụp ở địa điểm du lịch đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi về cuộc sống hạnh phúc viên mãn, sự đáng yêu của con gái Hà Anh.

Cuộc sống vợ chồng siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Cuộc sống vợ chồng siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn