Cô giáo dạy đọc biển báo "Cấm hút thuốc", cậu bé mếu máo đọc một nẻo khiến mọi người phì cười

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé có lẽ vì quá áp lực nên đã đọc sai và bật khóc nức nở, khiến ai xem clip cũng đồng cẩm thay cho cô giáo.

Vừa qua, trên trang mạng xã hội Tiktok chia sẻ đoạn clip ngắn, cực hài hước về chuyện dạy học. Theo đó, một cô giáo mầm non nọ đang ngồi dạy học sinh đọc tên các biển báo. Tuy nhiên, dù cô đọc đi đọc lại biển báo "Cấm hút thuốc" bao nhiêu lần thì một cậu học trò nhỏ vẫn không tài nào đọc theo được.

Áp lực quá, cậu bé bật khóc nức nở  (Ảnh chụp từ clip)

Áp lực quá, cậu bé bật khóc nức nở (Ảnh chụp từ clip)

Trong đoạn clip, cậu bé đứng khoanh tay ngoan ngoãn nhưng khóc lóc thút thít, thay vì đọc đầy đủ cả câu là "Biển báo cấm hút thuốc" thì cậu nhóc lại đọc thành "Biển báo thuốc thuốc thuốc". Mặc dù cô giáo nhiều lần nhắc lại Biển báo cấm hút thuốc", nhưng chẳng hiểu sau cậu nhóc lại đọc thành một câu hoàn toàn khác. Cậu bé cứ lặp đi lặp lại "Biển báo thuốc thuốc thuốc".

Co dạy đọc

Co dạy đọc "Cấm hút thuốc", cậ bé chỉ đọc mỗi "Thuốc , thuốc" (Ảnh chụp từ clip)

Khi cô giáo doạ đọc kém như thế này, công an sẽ bắt đi mất, thế là cậu bé oà khóc nức nở khiến giáo viên vừa bất lực vừa phì cười. Đoạn clip sau khi được đăng tải lên Tiktok đã nhận hơn 100 lượt tim và nhiều lượt chia sẻ.

Mọi người đều bày tỏ thích thú trước sự dễ thương của cậu nhóc. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng tranh thủ chia sẻ những kỷ niệm dở khóc dở cười khi dạy con nhỏ học bài, đánh vần.

"Đáng yêu, thấy cưng quá đi"

"Tư duy của bọn trẻ cứ gọi là "đẳng cấp vũ trụ", tôi chả hiểu nổi luôn ấy"

"Trước đây, mỗi lần dạy con học tôi cũng tăng xông lắm chứ bộ"

"Thương cô giáo ha. Mình cũng từng trải qua rồi. Nhiều khi giẩng xong, quay lại hỏi trò thì cứ như không ấy. Bất lực ghê",.. dân cư mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link