Mới cưới được 2 tháng, chồng đã bỏ đi cùng nhân tình, danh tính người thứ ba khiến vợ sốc nặng

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện éo le xảy ra tại Campuchia, khiến dân tình thương cảm thay cho cô vợ.

Theo trang báo Sohifa, cặp vợ chồng người Khmer của Campuchia vừa cưới nhau được 2 tháng thì chồng bỗng mất tích. Khi cô vợ phát hiện ra đã “ngã ngửa” vì chồng mình ngoại tình với đàn ông.

Cô dâu rất suy sụp khi biết chồng mình đã phản bội theo cách không ngờ. Đã thế, anh chồng còn vô tư khoe khoảnh khắp cặp kè cùng "tình nhân" lên mạng xã hội một cách vô tư.

dong_tinh
Hình ảnh hai vợ chồng làm lễ kết hôn cách đây 2 tháng. (Ảnh: Sohifa)

Hình ảnh hai vợ chồng làm lễ kết hôn cách đây 2 tháng. (Ảnh: Sohifa)

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của dư luận. Mọi người bày tỏ thương cảm với cô dâu khi cô trở thành "bức bình phong" cho chồng mình mà không hay biết, mọi chuyện "vỡ lở" khi cả hai đã về chung một nhà thì đúng thật rất đáng thương cho cô vợ này. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng lên tiếng an ủi, động viên cô, cho rằng việc phát hiện sớm đôi khi cũng là điều tốt.

 (Ảnh:  Sohifa)

(Ảnh: Sohifa)

Người chồng vô tư khoe ảnh cùng tình nhân (Ảnh:  Sohifa)

Người chồng vô tư khoe ảnh cùng tình nhân (Ảnh: Sohifa)

"Mình mà là cô gái này chắc mình lên tăng xông mất, làm sao mà chịu nổi cú sốc này trời!"

"Rồi xu luôn. Tưởng chỉ có trong phim truyền hình Thái mới có những câu chuyện này chứ trời, ngoài đời thật luôn à, không thể tin nổi"

"Thương cho cô dâu quá, chưa được hưởng hạnh phúc trọn vẹn nữa, chắc lâu lắm mới sốc lại tinh thần kịp."

"Biết là đau khổ nhưng mà phát hiện sớm còn hơn muộn bạn gái à, mong bạn sớm tìm được người đàn ông yêu thương bạn thực sự."

Trước đây, Helino đưa tin về trường hợp thương tâm của một cô gấi ở Trung Quốc. Theo đó, cô gái 31 tuổi, có công việc ổn định và yêu say đắm một chàng trai. Họ quyết định làm đám cưới sau khoảng nửa năm tìm hiểu. Tuy nhiên, nhiều thứ bất ổn đã xuất hiện.

Dù mới cưới, tình cảm đang mặn nồng nhưng anh chồng đột nhiên đòi... ngủ riêng. Bất ngờ trước yêu cầu của chồng, người vợ dù sinh nghi nhưng vẫn nghĩ rằng, mình chưa đủ tốt hoặc chưa làm cho anh ta thỏa mãn.

Cô gái bắt đầu gặng hỏi về xu hướng tình dục của chồng. Sau nhiều lần né tránh, cuối cùng anh ta mới thú nhận mình là người song tính. Bên cạnh đó, cô phát hiện những đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa chồng và nhiều người đàn ông khác trong điện thoại.

Qua đấu tranh, người chồng mới thú nhận thật sự mình là người đồng tính (gay), chứ không phải song tính.Quá thất vọng, phẫn uất cô đã tự vẫn ngay trong đêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link