Cô giáo xích con riêng của chồng trong tình trạng khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc đỉnh điểm vì con riêng của chồng quá ham mê chơi game, cô giáo đã dùng dây xích để trói lại khiến người dân xôn xao bàn tán.

Triệu tập cô giáo xích con riêng của chồng 

Người dân xã Chư Á, TP.Pleiku vừa qua xôn xao bàn tán về việc cô giáo Mai Thị N. (46 tuổi, trú tại địa phương) đã dùng xích sắt trói con riêng của chồng là cháu N.T.Đ.N (11 tuổi, học lớp 5). Chính vì hành vi này, cô giáo N. đã bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ vụ việc. 

Mô tả ảnh.
Ông H. lấy những vật dụng mà cháu N. mang đi bán kiếm tiền chơi game

Theo một số người hàng xóm cho biết, sáng ngày 19/12, cháu B. (8 tuổi, em trai của N.) đã chạy sang nhà bên cạnh cho biết việc anh trai bị xích ở nhà. Ngay sau đó, người dân đã chạy qua để tìm hiểu thì thấy cháu N. bị xích, trên người không mặc quần áo nên điện báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường yêu cầu cô giáo N. mở khóa cho con. Tại hiện trường, dây xích mà cháu N. bị cột nặng 20kg, dài 7,4m được khóa chắc chắn bằng ổ Việt Tiệp. Đánh giá vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, lực lượng chức năng đã đưa cả hai về trụ sở để lấy lời khai. Sau đó, cô giáo N. đã được thả cho về. Đến ngày 24/12, Công an TP.Pleiku có lệnh bắt tạm giam đối với bà N. để phục vụ công tác điều tra. 

Biết tin vợ bị bắt, ông Nguyễn Văn H. (48 tuổi, cha ruột N.) đang lái xe tại Lào đã vội bỏ dở công việc để trở về. Sau khi công an đưa N. đi khám tại Bệnh viện đa khoa TP.Pleiku xác định cháu bé không btổn thương. 

Nặng lòng vì con chồng

Kể về những chuỗi ngày cơ cực miêu sinh vì gia đình, ông H. chồng của cô giáo N. rớt nước mắt chia sẻ: “Chỉ vì con tôi quá hư đã khiến vợ tôi thân bại danh liệt làm tôi đau lòng lắm. Trước khi đến với nhau, vợ tôi mất sớm để lại hai đứa con trai ngỗ ngược này. Ba cha con đã phải ra ngoài ở trọ với mức lương thấp nên luôn trong tình trạng bữa đói, bữa no”.

Cũng theo ông H., thấy ông cảnh gà trống nuôi con nên cô giáo N. đã tình nguyện về ở chung để chăm sóc cho các con của hai người. Không chỉ thế, người phụ nữ này còn góp tiền mua một lô đất nhỏ ở xa thành phố, rồi vay tiền xây nhà để ba cha con ông H. về góp gạo thổi cơm chung.

Anh Nguyễn Văn Hạnh (hàng xóm) cho biết: “Cô N. là người tốt, sống hòa đồng với mọi người quanh đây nên xảy ra vụ việc khiến nhiều người bất ngờ. Đa số họ cho rằng, nguyên nhân là do hai đứa con riêng của chồng quá phá phách nên cô giáo bất đắc dĩ mới làm như vậy”.

Qua tìm hiểu, sau khi về sống chung với chồng thì cô giáo N. phải gồng mình để chăm sóc con cái và trả tiền lãi cho ngân hàng. Do công việc của chồng cứ 2 tháng mới về một lần nên công việc lớn nhỏ trong gia đình đều do cô giáo N. đảm đương.

Không hiểu nỗi khổ cực của mẹ kế, hai đứa con riêng của chồng luôn tỏ ra bướng bỉnh, không nghe lời, đặc biệt là cháu N. Do ham mê chơi game online nên N. thường xuyên ăn trộm tiền của gia đình và hàng xóm để nướng vào sở thích riêng của mình. N. còn tỏ ra chán nản với việc học, thậm chí cậu bé này đã bỏ thi để chơi game. 

Thương con, cô giáo N. lại muối mặt xin với nhà trường cho con được thi lại một mình. Thế nhưng, một lần nữa N. lại bỏ thi để chơi game. Bức xúc đỉnh điểm, cô giáo N. đã lấy dây xích trói N. để cậu bé không trốn đi đâu được, rồi đi làm khiến người dân xôn xao bàn tán. 

Tại cơ quan điều tra, cô giáo N. đã khóc rất nhiều về vụ việc xảy ra, nguyên do là muốn N. được tốt hơn. Qua kiểm tra thương tích, N. không bị tổn thương về sức khỏe do ngoại lực tác động. Ngoài ra, cha của N. đã làm đơn bãi nại nên cô N. không bị xử lý hình sự. 

Người phụ nữ hành hung mẹ đẻ vì... không cho xem phim Hàn
Ngày 26/12, một người phụ nữ thất nghiệp ở Singapore đã bị kết án 9 tháng tù treo vì tội hành hung người khác. Đau đớn hơn, nạn nhân lại chính là mẹ đẻ của y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn