Cô "Hạnh bán hoa" của "Về nhà đi con" ngày càng "lột xác" về cả nhan sắc và vóc dáng

19:55, Thứ bảy 26/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Thuý Hà thường gắn liền với hình tượng nhân vật khắc khổ, sầu bi hay chân chất, giản dị, ít ai ngờ ngoài đời nữ diễn viên vẫn còn trẻ trung, ăn diện không kém ai.

Diễn viên Thuý Hà được biết đến qua nhiều vai diễn. Sau một thời gian im ắng để lo cho gia đình nhỏ, cô liên tiếp quay trở lại "tấn công" màn ảnh nhỏ với vai cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con và bà Hiền phó bí thư tỉnh uỷ trong Sinh tử. Cô hường gắn liền với hình tượng nhân vật khắc khổ nên ăn diện giản dị. Tuy nhiên ít ai ngờ ngoài đời nữ diễn viên vẫn còn trẻ trung, ăn diện không kém ai. Cô còn gây choáng với sự thay đổi nhan sắc ngày càng mặn mà xinh đẹp, vóc dáng mơn mởn như gái còn son. 

Empty

Vai diễn "Hạnh bán hoa" khắc khổ, quê mùa.

Empty

Thuý Hà thường được giao những vai diễn đặc tả nội tâm, ít chăm chú cho tạo hình bên ngoài.

Empty

Tuy nhiên ngoài đời, bà mẹ 2 con luôn rạng rỡ, trẻ trung và luôn tươi cười "đốn tim" cư dân mạng ở tuổi U50.

Empty

Góc nghiêng của nữ diễn viên với đôi mắt long lanh, nụ cười duyên dáng.

Empty

Chẳng cần so sánh đâu xa, vì người đẹp có vô số những màn "đọ sắc" trong loạt ảnh hậu trường cùng hậu bối. Đọ sắc với Bảo Thanh, dù Bảo Thanh trẻ hơn cả chục tuổi nhưng đứng cạnh Thúy Hà thì cư dân mạng cứ ngỡ chị em.

Empty

Đọ sắc cùng cô nàng "đẹp trai" Bảo Hân sinh năm 2000, Thuý Hà chẳng có chút dấu hiệu lão hoá.

Empty

Ở tuổi 48, mặt mộc của bà mẹ hai con có thể nói là "đỉnh cao".

Empty

Không chỉ sở hữu nhan sắc gây choáng ngợp, dáng vóc của Thuý Hà cũng thuộc diện khiến ai nấy cũng phải trầm trồVòng 1 nảy nở và cơ bụng ẩn hiện của Thuý Hà quả thật là không chê vào đâu được.

Empty

Hậu ly hôn người đẹp siêng khoe dáng trong bikini quyến rũ nhiều hơn hẳn.

Empty

Thuý Hà "biến hình" thành thiếu nữ trẻ trung với đầm trễ vai gợi cảm.

Empty

Những kiểu đầm siêu ngắn và sành điệu cũng nằm trong tủ đồ người đẹp, đặc biệt khe trọn đôi chân thon thả, láng mịn vạn người mê.

Với các chị em tuổi U50, không có gì đáng lo ngại hơn là vấn đề chống lão hoá. Ít ai để ý rằng những thói quen trong cuộc sống mới là thứ thay đổi và mang tính quyết định với chuyện chống lão hoá. 

Hạn chế đường trong khẩu phần ăn

Việc quá tải lượng đường trong cơ thể sẽ khiến các tế bào hoạt động quá tải, các phân tử đường được dịp kết hợp với protein tạo ra sản phẩm làm hỏng collagen - vốn là một loại protein giữ cho da săn chắc, đàn hồi). Và khi mất đi collagen, da chị em sẽ bắt đầu có xu hướng chảy xệ, hình thành nếp nhăn sâu, dấu hiệu cho một làn da bị lão hóa.

Tăng cường bổ sung collagen

Để có được nét đẹp trẻ trung giữ mãi thanh xuân, một chế độ ăn uống khoa học, giàu thực phẩm chứa Collagen chính là bí quyết hoàn hảo. Bổ sung collagen bằng đường uống cũng giúp hấp thụ tốt hơn và mang tới hiệu quả nhất định.

Tích cực tập luyện thể dục đều đặn

Phương pháp tập thể dục đều đặn không những giúp chị em có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho làn da. Nên tập 3 – 6h/ tuần bằng nhiều môn thể thao mà bạn yêu thích vừa đẩy lùi bệnh tật và chống lão hóa da hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc