Có mẹ là mỹ nhân "cao tay" khi phối đồ, con gái Đông Nhi sở hữu phong cách ăn mặc sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cặp mẹ con nổi tiếng vừa có tấm ảnh chụp chung nhận được bộn like về độ đáng yêu và cả trang phục.

Cô công chúa nhà Đông Nhi luôn được mẹ đầu tư khoản hình ảnh rất chỉn chu. Điển hình là những tấm hình xuất hiện trên mạng, Winnie thu hút về cả sự đáng yêu và cả trang phục. 

Empty

Trong hình Winnie được diện chiếc áo tay bồng chất liệu lụa cát màu trắng với điểm nhấn chính là phần cổ được may họa tiết hoa văn tinh xảo.

Empty

Đôi khi cô nhóc cũng được thử sức với style gợi cảm với mẹ bằng phong cách quấn khăn làm váy áo.

Empty

Sở hữu làn da baby nên khi diện những gam màu trắng, be, trông nhóc tì đáng yêu.

Empty

Ba mẹ diện áo dài thì con gái cũng xúng xính nguyên cây màu hường tông xuyệt tông. 

Empty

Bước vào những tháng thứ 6,  mẹ cũng ướm cho bé những trang phục váy vóc kiểu cách hơn.

Empty

Những chi tiết bèo nhún luôn là đặc điểm đặc trưng của các bé gái. Bèo nhún còn giúp cho các bé cố định được phần bỉm tã thêm chắc chắn hơn. 

Empty

Theo dõi hành trình lớn lên của Winnie, có lẽ ai nấy cũng sẽ nhận ra rằng, item nâng tầm phong cách của ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ là váy áo màu sắc, kiểu cách mà còn nằm băng đô hay kẹp tóc.

Empty

Những chiếc nơ cài đầu của Winnie thường được làm bằng vải voan mỏng nhẹ và có những gam màu sắc tươi sáng.

Empty

Mẹ Đông Nhi còn làm đỏm cho con với những loại băng đô có hình thù tai thú xinh yêu. 

Có mẹ là người nổi tiếng lại là một trong những mỹ nhân "cao tay" trong việc phối đồ cho nên không quá lạ khi ái nữ nhà Đông Nhi mặc gì lên cũng lập tức gây sốt. Đông Nhi chưa từng chia sẻ về việc tậu hàng hiệu cho con. Đa phầncô chỉ chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu cũng như màu sắc để phù hợp với làn da của con. Nữ ca sĩ thường mặc cho con chất liệu mềm mỏng như cotton để thuận tiện cho những hoạt động tập bò của bé. Những bộ đồ mà Winnie diện khá là phong phú, phụ kiện đầy đủ chẳng thiếu gì nên cô cũng có được những bộ ảnh lung linh cho con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link