Cô người mẫu có thân hình bộ xương khô vì 2 ngày chỉ ăn 1 quả táo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước đây, cô người mẫu Megan Armer từng khiếp sợ khi nhìn vào chính thân hình của mình không khác gì bộ xương khô, cô chỉ nặng 27 kg.

người mẫu đến từ Anh Quốc 22 tuổi này từng mắc chứng bệnh biếng ăn. Khoảng thời gian gầy đỉnh điểm, Megan Armer thậm chí chỉ nặng có 27 kg khi mà suất ăn mỗi ngày của cô chỉ có nửa quả táo.

Mô tả ảnh.
Vào khoảng thời gian gầy đỉnh điểm, Armer chỉ nặng có 27 kg.

Khi Armer 12 tuổi, cô bé lại bị bạn bè trêu chọ và cho là có thân hình quá khổ. Những đứa trẻ còn không cho cô chơi cầu trượt cùng vì cho rằng cô quá nặng. Chính bởi vậy, Armer đã quyết tâm giảm cân bằng mọi giá.

Trong suốt mấy năm lền, Armer lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện giảm cân, cô tìm mọi cách để thu bớt số kg cơ thể. Từ việc nhịn ăn cho đến việc sử dụng thuốc giảm cân. Tuy nhiên, chế độ giảm cân này lại không hề khoa học chút nào. Vì vậy mà cô gái đã phải trả giá bằng việc có một thân hình gây nhom, không khác gì bộ xương khô.

Mô tả ảnh.
Armer quyết tâm giảm cân chỉ vì năm 12 tuổi bị bạn bè trêu chọc là nặng quá cân.

Trong thời gian giảm cân, Armer từng vào viện cấp cứu vì lạm dụng một số loại thuốc nhuận tràng. Và cô còn phải vào bênh viện tâm thần điều trị tâm lý trong suốt 2 năm rưỡi.

Tuy nhiên, giờ đây cô gái trẻ này đã chiến thắng được căn bệnh biếng ăn và sức khỏe hoàn toàn khỏe mạnh bình thường. Sau khi tăng cân, Armer tiếp tục tiến hành phẫu thuật nâng ngực, chính vì vậy mà cô đã có một thân hình nóng bỏn và trở thành một trong những người mẫu tiềm năng của thành phố.

Mô tả ảnh.
Tuy nhiên, giờ đây cô gái đã lấy lại được vóng dáng và có một thân hình nóng bỏng.

 

Cô gái
Cô gái "hoá" bộ xương khô vì ham giảm cân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Christie Swadling, cô gái 18 tuổi đến từ Australia vì quá ham giảm cân nên đã biến thành bộ xương khô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT