Ám ảnh cô gái xinh đẹp nhưng lại có thân hình da bọc xương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh chụp Beth Cowan lúc 16 tuổi chỉ nặng 39kg, thân hình da bọc xương khiến nhiều người bị ám ảnh.

Beth Cowan đang sống tại hạt Durham, Anh Quốc. Hiện nay cô 19 tuổi và nặng 51 kg, sắp tới cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa khôi Miss British Empire.

Tuy nhiên, cách đây 3 năm, khi cô mới 16 tuổi thì thân hình gầy gò của cô khiến nhiều người bị ám ảnh. Khi đó, Beth chỉ nặng có 39 kg, cô thậm chí không nhớ lý do vì sao lúc đó lại thực hiện chế độ ăn kiêng.

Mô tả ảnh.
Thân hình gầy gò, da bọc xương của Beth năm 16 tuổi.

Mỗi ngày cô chỉ ăn 1 quả táo và chạy bộ máy thể dục 1 giờ mỗi ngày. Một ngày, nhìn mình trong gương, Beth cảm thấy giật mình trước thân hình gầy gò, da bọc xương, thiếu sức sống của mình. Thậm chí, cơ thể của Beth còn kiệt sức tới mức cô phải tạm ngừng việc học ở trường để học gia sư ở nhà và có thể phải vào viện, ăn bàng ống. Nhiều người nói cô trông giống người sắp chết.

Kể từ đó, Beth quyết định tăng cân để lấy lại cân như trước kia. Việc lấy lại cân thực sự rất khó khăn với cô, cô phải đến cầu cứu bác sỹ.

Mô tả ảnh.
Giờ đây Beth đã lấy lại được thân hình như trước khi ăn kiêng với cân nặng 51 kg.

Beth chia sẻ: “Mẹ tôi từng khóc rất nhiều. Tôi từng hứa nhiều lần sẽ bắt đầu thay đổi. Nhưng khó mà làm được. Do đó tôi muốn nhiều bạn khác biết rằng khi đã mất cân thì rất khó để quay trở lại bình thường. Dù vậy, để chiến thắng được thói quen nào đó, bạn đừng bao giờ từ bỏ”.

Cuối cùng thì sự quyết tâm của Beth cũng đã được đáp trả. Giờ đây, cô đã lấy lại được thân hình gần như trước kia với cân nặng 51 kg, sắp tới cô còn tham gia cuộc thi Hoa khôi Miss British Empire.

Sắp tới Beth còn tham gia cuộc thi Hoa khôi Miss British Empire.

Sở dĩ Beth muốn công bố bức ảnh gầy gò này của mình với truyền thông là để cảnh báo các cô gái trẻ về việc biếng ăn hay ăn kiêng không đúng cách.

Phẫu thuật thẩm mỹ 36 lần để có thân hình nóng bỏng
Phẫu thuật thẩm mỹ 36 lần để có thân hình nóng bỏng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sau 36 lần chỉnh sửa để có được thân hình bốc lửa và vòng một "khủng", một ngôi sao truyền hình Mỹ tiết lộ sắp trải qua lần dao kéo thứ 37.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn