Có phải phụ nữ càng lớn tuổi càng "thèm hơi" đàn ông? Nghe 3 người trả lời thật

( PHUNUTODAY ) - Điều mà người phụ nữ cần nhất chính là có một người đàn ông ở bên cạnh, người có thể an ủi, sẻ chia và là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho họ. Nhưng khi lớn tuổi, có phải phụ nữ sẽ không thể thiếu hơi đàn ông?

Hãy cùng lắng nghe tâm sự thật của người phụ nữ đã đến tuổi trung niên, bạn sẽ rõ phụ nữ có thật sự thèm hơi đàn ông khi họ lớn tuổi hay không.

Cô Phúc (55 tuổi): Tôi rất sợ cô đơn

"Ở tuổi 55, tôi đã cảm nhận rõ nỗi sợ hãi cô đơn. Khi còn trẻ, dù không có chồng bên cạnh, tôi cũng không cảm thấy sự trống vắng quá lớn vì bên cạnh còn có các con.

Giờ các con đã lớn, chúng đã lập gia đình, có tổ ấm của riêng mình, không thể đồng hành cùng tôi suốt được. Trái tim tôi thường cảm thấy trống trải nếu không có ai bên cạnh, ông xã đã trở thành nguồn nuôi dưỡng tất cả của tôi. Dù đôi khi có cãi vã với nhau nhưng tôi luôn nhớ ông ấy mỗi khi ông ấy đi chơi cả ngày không về.

Về già, nhất là khi lại có thêm bệnh tật, có chồng ở bên bạn sẽ cảm thấy thanh thản hơn nhiều. Không có ông ấy bên cạnh, tôi rất sợ rằng một ngày nào đó mình sẽ chết mà không ai biết", cô Phúc - 55 tuổi.

Cô Tình (42 tuổi): Tôi luôn khát khao ổn định cuộc sống

Empty

Sống một mình sẽ luôn tồn tại một số rủi ro, nhưng nếu bạn chia sẻ với một người khác, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, không còn phải nơm nớp lo sợ mỗi ngày và cảm thấy gục ngã trước áp lực cuộc sống.

Trong nhịp sống hối hả ngày nay, áp lực cuộc sống ở các thành phố là quá lớn. Người ta không chỉ phải đối mặt với áp lực mua nhà, mua xe mà còn phải cân nhắc đến việc báo hiếu cha mẹ, chăm lo cho gia đình... Vì vậy, lúc này phụ nữ mong có một người đàn ông ở bên cạnh để giúp mình san sẻ gánh nặng, cùng nhau chịu khổ, cùng nhau gặt hái trái ngọt.

Cô Xuyên (54 tuổi): Tôi chưa bao giờ xa chồng

"Cô chú bên nhau từ lúc yêu đến lúc cưới, không thể tách rời. Dù lúc ở bên nhau rất ồn ào, ầm ĩ nhưng cô chú chưa bao giờ rời xa nhau. Bây giờ cả cô và chú đều đã quen với kiểu sống này.

Empty

Tình cảm vợ chồng của cô chú rất tốt, cô nghĩ rằng gặp được chú trong đời là điều may mắn của cô. Bây giờ các con đều đã lớn, cô chú có thể tận hưởng thế giới hai người, có thời gian sẽ cùng nhau đi du lịch khắp nơi để bù đắp những tiếc nuối khi còn trẻ.

Trong những năm qua cũng có những thăng trầm. Đã có lúc cô muốn rời xa chú nhưng không buông được, chú đã trở thành một phần cuộc sống của cô", cô Xuyên - 54 tuổi.

Như vậy có thể thấy, phụ nữ luôn khao khát có tình yêu và được hạnh phúc. Họ muốn có một người đàn ông bên cạnh mình dù là khi trẻ tuổi hay lúc về già. Thế nhưng, không hẳn là phụ nữ càng lớn tuổi càng "thèm hơi" đàn ông. Họ luôn có những miêu tiêu khác nhau trong đời và đàn ông chỉ là người đồng hành và cùng họ đi đến mục tiêu ấy. Hạnh phúc của họ vẫn là do họ nắm giữ chứ không thể phụ thuộc vào một người đàn ông bất kì nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link