Cô ruột qua đời 49 ngày, Phương Mỹ Chi mới có cơ hội đến thắp nhang

( PHUNUTODAY ) - Người thân ra đi lúc dịch bệnh căng thẳng nên đến nay cháu gái mới được đến thăm.

Những ngày vừa qua, Phương Mỹ Chi gặp khá nhiều vấn đề không hay từ việc bị nhiễm Covid-19 cho đến người thân ra đi. Mới đây, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã đến chùa để làm lễ 49 ngày cho cô út. Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Cúng 49 ngày của cô Dúa (cô Út)". Được biết cô của giọng ca trẻ ra đi trong thời điểm dịch bệnh phức tạp nên gia đình không thể tổ chức được tang lễ, đến hiện tại đã 49 ngày giọng ca Quê em mùa nước lũ mới có cơ hội đến thắp nén nhang.

phuong-my-chi-den-chua-lam-le-49-ngay-cho-co-ut-c971d16e

Cô Út của Phương Mỹ Chi là Phương Quế Như đã qua đời vào 1h15' sáng 16/8 tại Bệnh viện Ung bướu sau một thời gian điều trị Covid-19. Trước đó cô đã cách ly tại nhà nhưng không may mắn bị lây virus Sav-cov-2 từ anh trai. Sau khi anh trai mất, vào ngày 9/8, chị đã được đưa vào Bệnh viện Dã chiến số 3. Tới lúc bệnh tình chuyển nặng, cô lại tiếp tục được đưa tới Bệnh viện Ung bướu thành phố nhưng đã không thể qua khỏi.

Phương Quế Như được biết đến là "người thầy" dạy hát cho Phương Mỹ Chi, cô là cái tên được nhiều người biết đến từ sau thành tích đáng nể của cháu gái. Năm 2017, Phương Quế Như đã tố Phương Mỹ Chi "sống bạc bẽo, gặp mặt không chào" và Phương Mỹ Chi đã gửi lời xin lỗi, khẳng định chưa bao giờ chảnh chọe.

phuong-my-chi-den-chua-lam-le-49-ngay-cho-co-ut-8230d1b5

Phương Quế Như sinh năm 1974, là ca sĩ dòng nhạc dân ca. Dù bị khiếm thị song cô vẫn giàu nghị lực vượt qua để theo đuổi nghệ thuật. Cô thu âm một số ca khúc như Nỗi lòng cô út, Tàn phế, Nỗi niềm xa anh….

Năm 18 tuổi, căn bệnh tiểu đường đã ảnh hưởng sức khỏe và khiến cô phải chia tay với sân khấu và mắt cô mờ dần và gần như không còn nhìn thấy được. Một thời gian dài, nữ ca sĩ suy sụp tinh thần, như rơi vào vực thẳm… Vì niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, cô đã sớm trở lại với lời ca, tiếng hát nhưng qua hình thức khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link