Chị em hãy "dắt túi" một vài phong cách trang điểm dự tiệc ấn tượng và nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Những layout trang điểm dự tiệc ấn tượng giúp các cô nàng nổi bật hơn trong mọi bữa tiệc.

Trang điểm dự tiệc chính là một kỹ năng mà nhiều cô gái cần phải học hỏi vì sẽ có lúc không tránh khỏi có lúc cần dùng đến kỹ năng này. Muốn bản thân nổi bật theo cách riêng, chị em hãy "dắt túi" một vài phong cách trang điểm dự tiệc để dùng khi cần thiết nhé.

Trang điểm dự tiệc phong cách Kiara

Với phong cách trang điểm này, bút nhũ kim tuyến hay các hạt đá nhỏ long lanh đa sắc chính là những gì bạn cần nhất. Khi đánh lớp nền, bạn chỉ cần một lớp trắng hồng nhẹ nhàng, phấn má màu hồng cam, cam ánh nâu. Nhấn nhá một chút các hạt kim tuyến, hạt lấp lánh. Với son môi, bạn nên sử dụng những màu son nhạt, nhẹ nhàng như son màu hồng cam, nude đào và đừng quên tô thêm 1 lớp son bóng.

trang-diem-du-tiec6-145602327

Trang điểm dự tiệc với phong cách mắt nâu, môi trầm, cá tính

Diện ngay một bộ trang phục thật bụi bặm, phóng khoáng, sau đó, chọn một màu son thật cá tính như son nâu trầm, đỏ rượu vang, nâu ánh tím,… và trang điểm màu mắt tone khói, xám, nâu,… để tone sur tone với màu môi. Son màu nâu trầm mang đến thần thái cool ngầu, lạnh lùng.

Empty

Thêm thắt những phụ kiện góp phần nâng cao vẻ đẹp của bạn như kính mắt, đồng hồ, dây chuyền, túi xách,…Với kiểu trang điểm này chắc chắn không một ai có thể rời mẳt khỏi bạn.

Trang điểm dự tiệc với má hồng say rượu 

Đây là lối trang điểm hướng đến vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, nàng mơ màng với đôi mắt long lanh, bờ mi dài cong vút. Bạn chỉ cần lưu ý lớp trang điểm trong suốt, đôi má ửng hồng hay vùng  quầng mắt hồng. Đây đều là đặc điểm chủ đạo của phong cách trang điểm này. Phong cách trang điểm dự tiệc này giúp các bạn trông vô cùng đáng yêu và bắt mắt. Điểm chủ đạo của layout makeup này đó là nhấn màu đỏ ánh cam, đỏ cam, đỏ hồng vào đôi má, môi và dưới bầu mắt để tone màu makeup nhìn nhẹ nhàng và tự nhiên hơn rất nhiều.

Empty

Phong cách trang điểm dự tiệc với son màu nude

Không nhất thiết phải dùng những màu son đậm mà bạn cò thể chọn màu nudeo - đây là “ màu son quốc dân” rất phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, gợi cảm và mong manh. Nếu trang điểm son nude bạn nên chọn những bộ váy màu đen, đỏ, ghi,… để nổi bật hơn so với layout trang điểm. Kiểu trang điểm mắt khói và son nude bạn sẽ trở thành quý cô vô cùng quyến rũ trong buổi tiệc. Đặc biệt nhiều ngôi sao Hollywood cũng chọn trang điểm dự tiệc với son nude trong việc tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đầy vẻ hiện đại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link