5 tuyệt chiêu F5 diện mạo để đi làm sau dịch được khen xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - 5 tips đơn giản sau sẽ giúp bạn lấy lại giao diện chanh sả hết nấc để tái hòa nhập cộng đồng đấy nhé.

Đã đến lúc chúng ta quay trở lại với cuộc sống bình thường mới. Bây giờ da dẻ, tóc tai đã xịn mịn "hết nấc" chính là những gì giúp bạn tỏa sáng. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng mình "tia" nhanh 5 tips đơn giản sau để "cứu" lấy vẻ ngoài trong phút mốt ngay thôi!

1. Đắp mặt nạ cho da

Đúng là nghỉ dịch có rất nhiều thời gian nhưng không phải ai cũng tận dụng sự rảnh rỗi ấy để skincare đâu nhé. Ngay lúc này, bạn nên sử dụng mặt nạ để "hồi sức" cho da đi thôi. Ai có làn da xỉn màu, bít tắc lỗ chân lông thì mặt nạ đất sét, than hoạt tính sẽ là chân ái.

Với làn da bị mất nước, khô tróc thì hãy bổ sung ngay mặt nạ giấy cấp ẩm, mặt nạ chứa HA. Đắp mặt nạ trong buổi tối trước ngày đi làm sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ hơn. 

Empty

2. Tẩy da chết

Nếu thời gian qua có chót lơ là việc skincare thì bạn nên ngay lập tức tẩy da chết cho da. Tấy da chết vật lý có thể gây tổn thương da thì bạn hãy chuyển sang sử dụng tẩy da chết hóa học có chứa AHA/BHA. Lấy 1 miếng pad thấm đẫm dung dịch tẩy da chết và đắp lên mặt, vậy là làn da bạn sẽ căng mịn, mềm mại hẳn ra.

Empty

Ngoài da mặt, hãy nhớ rằng chúng mình còn cần tẩy da chết cho body nữa nha. Bã cà phê hoặc hỗn hợp đường nâu + dầu dừa hoàn toàn có thể thay thế, giúp đánh bay tế bào chết với hiệu quả không ngờ.

3. Dưỡng môi

"U là trời", 1 đôi môi bong tróc dù có tô lên thỏi sau đắt đỏ tới đâu thì cũng không bao giờ đẹp. Nhiều bạn ở nhà cứ ngỡ không đánh son thì không cần bôi son dưỡng, vậy nên đôi môi trở nên nứt nẻ, thiếu ẩm thấy rõ.

Empty

Trước khi đi ngủ, bạn hãy nhớ bôi lên môi 1 lớp son dưỡng để cấp ẩm, khắc phục tình trạng môi khô căng do thiếu nước. Sáng dậy, đừng quên dùng khăn lau nhẹ để lấy đi lớp da chết trên môi. Vậy là bạn đã thành công lấy lại 1 đôi môi mềm mại, sẵn sàng đánh son xinh xắn rồi.

4. Chọn màu son tươi tắn

Chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình những màu son rực rỡ, nổi bậi. Những màu son này không những sáng da, trắng răng mà còn "hack" vẻ ngoài cực đỉnh. Các sắc son đỏ trứ danh như đỏ đất, đỏ lạnh hay tông cam trendy như cam cháy đều đẹp giúp bạn tỏa sáng, 1 gương mặt được thoa son màu nổi trông đã hút mắt biết bao.

Empty

5. Tạo kiểu tóc mới

Ngoài makeup thì tóc tai chính là "vũ khí" giúp làm mới diện mạo siêu đỉnh. Chỉ cần thay đổi chút xíu về cách tạo kiểu tóc là diện mạo lại "okelah". Team tóc thẳng thì có thể đổi sang tóc xoăn bằng máy làm tóc, sử dụng lô làm xoăn, đơn giản hơn là tết tóc trước khi đi ngủ. Team tóc xoăn thì ngoài buông xõa tự nhiên thì có thể nhấn nhá thêm những phụ kiện.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link