Sao Vbiz tăng cân mất kiểm soát: Nam Em bị nghi mang bầu, Lê Phương khủng hoảng tinh thần

( PHUNUTODAY ) - Chính những người trong cuộc cũng chịu những áp lực, khủng hoảng về vẻ ngoài của mình.

Phan Như Thảo

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Phan Như Thảo liên tục nhận về những lời chê  bai vì diện mạo không hoàn hảo như trước. Cô luôn chạnh lòng trước lời chê bai về nhan sắc, ngoại hình hậu sinh nở. Người đẹp cũng áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng và luyện tập nhưng đều không đạt được kết quả như mong đợi. Cựu người mẫu tiết lộ chồng mình không ủng hộ việc vợ phải ăn kiêng kham khổ.

Empty

Mới đây, người đẹp vui mừng cho biết đã giảm được 6kg trong thời gian qua. Cựu người mẫu đặt mục tiêu giảm thêm 5kg nữ để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. 

Lê Phương

Giống như Phan Như Thảo, Lê Phương từng trải lòng việc bị stress khi nhìn lại vóc dáng mũm mĩm của mình. Nữ diễn viên tiết lộ thời điểm này cô không còn mặc vừa quần áo của mình.

Empty

Ý thức được cân nặng của bản thân, Lê Phương đã nỗ lực "đánh bay" 30kg mỡ thừa chỉ 9 tháng sau khi sinh nhóc tì thứ 2. Hiện tại, cô đã tự tin hơn với vóc dáng của mình, Lê Phương còn khiến khán giả trầm trồ.

Empty

Phương Vy Idol

Cùng nỗi khổ cân nặng sau sinh, Phương Vy Idol từng khiến khán giả "dụi mắt lia lịa" khi xuất hiện với ngoại hình tròn trịa. Khi bị chê bai Quán quân Vietnam Idol 2007 đã thẳng thắng đáp trả. Cô cho biết dù diện mạo có thay đổi như thế nào thì vẫn được chồng yêu thương.

Empty

Sau một thời gian, Phương Vy gây bất ngờ khi trở lại với vóc dáng thon gọn như thời son rỗi. Nữ ca sĩ cho biết cô đã thử nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Động lực lớn nhất giúp ca sĩ giảm cân thành công chính là nhờ sự động viên của ông xã ngoại quốc.

Empty

Nam Em 

Nam Em cũng từng trải qua giai đoạn tăng cân đáng kể hậu scandal tình ái vào năm 2018. Cô khiến người hâm mộ "tá hỏa" với hình thể kém thon, lộ rõ eo "bánh mì". 

Empty

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cho biết, thời gian đó cô cảm thấy bế tắc khi tăng đến 8kg. Cô bộc bạch: "Trước khi bị mọi người phàn nàn, tôi đã muốn đập đầu “chết đi sống lại”, vì ngoại hình của mình rồi. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi phải đối diện với chuyện tăng cân một cách chóng mặt và không xuống được.

Empty

Sau 1 năm Nam Em đã giảm được số ký "ngoạn mục" - 20kg. Cô cũng chăm chút cho diện mạo bản thân khi xuất hiện trước công chúng và ghi điểm trở lại trong lòng khán giả. 

Những người đẹp trên là minh chứng cho những "tiêu chuẩn" khắt khe của làng giải trí. Tuy nhiên, họ đã vượt qua để lấy lại những hình ảnh một nghệ sĩ đẹp trong lòng công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link