"Cô Tấm nhí" nhóm củi, luộc bánh chưng khiến dân mạng bồi hồi: Sắp đến Tết rồi!

( PHUNUTODAY ) - Vể ngoài đáng yêu cùng biểu cảm hài hước của cô bé khiến cư dân mạng nhiệt tình thả tim.

Còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Dù là trẻ nhỏ hay người lớn, ngày Tết vẫn luôn là thời điểm khiến bản thân cảm thấy hồi hộp, rạo rực.

Tết là dịp để cả gia đình đoàn tụ, sum vầy bên cạnh mâm cơm tiễn năm cũ, đoán năm mới. Tết là lúc chúng ta cùng chúc nhau những câu an lành, hạnh phúc; là dịp để mọi người nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả.

Trong những ngày Tết đang đến cận kề này, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh một bé gái xinh xắn tạo dáng bên cảnh bếp củi và nồi bánh chưng xanh khiến dân mạng không khỏi xao xuyến. Bộ ảnh được chia sẻ với chú thích: "Cô Tấm ơi, nhìn mà muốn đến Tết luôn quá đi thôi".

Cô Tấm nhí với biểu cảm vô cùng đáng yêu,

Cô Tấm nhí với biểu cảm vô cùng đáng yêu, "đốn tim" cư dân mạng.

Được biết, nhân vật chính trong bộ ảnh này là bé Bảo An Nhiên (2 tuổi), tên ở nhà là Anna. Chị Hip TA (31 tuổi) người chụp những tấm hình trên cho biết, thời điểm chụp ảnh bé An Nhiên mới được 13 tháng tuổi. Tuy còn nhỏ, rất nghịch nhưng lại hợp tác trong suốt quá trình chụp. Do đó, bộ hình này chỉ chụp trong khoảng 15 phút là xong.

Bé là người mẫu từ nhỏ của chị Hip TA. Cứ mỗi tháng chị lại dành một ít thời gian chụp ảnh cho An Nhiên.

bo-anh-co-tam-nhi-07

Vẻ ngoài đáng yêu và biểu cảm dễ thương của An Nhiên khiến cư dân mạng rần rần "thả tim. Nhiều người còn không quên để lại những bình luận khen ngợi bé An Nhiên:

- Dễ thương thực sự.

- Cưng quá trời ơi.

- Nhìn cô Tấm này năm sau chắc no ấm.

- Nhìn mà rụng tim, ước mơ của tôi.

- Đáng yêu như này thì ai chịu được.

- Nhìn mà muốn sinh con gái quá.

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của bé An Nhiên nhé.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link