Có 'thần dược' chưa tới 2 ngàn đồng này cả đời đàn ông chẳng cần lo rối loạn cương dương nữa

( PHUNUTODAY ) - Có 'thần dược' chưa tới 2 ngàn đồng này cả đời đàn ông chẳng cần lo rối loạn cương dương nữa - lưu lại ngay.

roi-loan-cuong-duong

 

Rối loạn cương dương là dấu hiệu yếu sinh lý, là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng được và duy trì sự cương cứng đó được lâu, không thể hưởng được một “Cuộc yêu” trọn vẹn được và tình trạng này kéo dài ít nhất 3 tháng.

Tình trạng rối loạn cương dương có nhiều nguyên nhân gây ra nên cũng có nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Trong cuộc sống hàng ngày, một số thực phẩm tránh rối loạn cương dương hiệu quả.

Dưới đây là một số thực phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương:

Củ dền

Đây là một trong những thực phẩm có tác dụng điều trị các vấn đề rối loạn cương dương hiệu quả. Củ dền giàu nitrat - một hợp chất vô cơ có trong không khí, nước và một số thực phẩm nhất định giúp mạch máu giãn nở và cải thiện lưu thông máu. Điều này có nghĩa là máu lưu thông ở phần dưới của cơ thể và bộ phận sinh dục sẽ giúp dương vật dễ cương cứng và kéo dài “cuộc yêu” hơn. Bạn có thể uống nước củ dền để cải thiện tình trạng này.

Rau lá xanh

Nitrat không chỉ có trong củ cải đường mà còn cả các loại rau lá xanh. Rau chân vịt hay cần tây, lá bạc hà giữ máu lưu thông và dương vật cương cứng và dễ lên đỉnh hơn.

Dưa hấu

dua-hau

 

Dưa hấu giàu L-citrulline và lycopene - hai thành phần hỗ trợ tăng sức khoẻ tình dục của nam giới. Citrulline giúp các mạch máu thư giãn và thúc đẩy tuần hoàn máu, duy trì dương vật cương cứng lâu hơn. Nó cũng cải thiện mức độ testosterone cho nam giới. Mặt khác, lycopene có tác dụng đánh bại rối loạn chức năng cương dương. 

Yến mạch

Ăn một bát yến mạch hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng cương cứng hoặc bất lực. Hợp chất arginine có trong yến mạch tăng mức testosterone trong máu, tăng cường ham muốn tình dục và giảm rối loạn cương cứng.

Sôcôla đen 

Ca cao có trong sôcôla đen rất giàu chất flavonoid và chất chống oxy hoá cải thiện sức khỏe tim và tăng cường lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Sức khoẻ tim tốt hơn và tuần hoàn máu cải thiện giúp dương vật cương cứng lâu hơn và “lên đỉnh” nhiều hơn. 

Hạt dẻ cười

Ăn một nắm quả hạt dẻ cười mỗi ngày cải thiện sức khỏe tình dục và ham muốn. Arginine có trong quả hồ trăn làm giãn mạch máu, cải thiện mức cholesterol tốt và hạ huyết áp mà không gây tác dụng phụ. Hạt dẻ cười hỗ trợ cho dương vật cương cứng và trì hoãn rối loạn cương dương. 

Tỏi

Tỏi được coi là một loại gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, tỏi còn có tác dụng chữa được chứng bệnh rối loạn cương dương ở đàn ông.

Theo các chuyên gia, thường xuyên ăn 2 đến 3 tép tỏi sống mỗi ngày có tác dụng tăng cường chức năng sinh dục ở nam giới. Trong tỏi có chứa chất có khả năng kích thích ham muốn ở nam giới, đồng thời tỏi giúp hỗ trợ việc chữa trị chứng bất lực ở nam giới gây ra bởi tai nạn hoặc bệnh tật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link