Bật mí cách chồng mãi yêu - là phụ nữ làm điều này đảm bảo chàng không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Bật mí cách chồng mãi yêu - là phụ nữ làm điều này đảm bảo chàng không bao giờ ngoại tình, nhớ tìm hiểu và lưu lại.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều gia đình tan vỡ hạnh phúc gia đình chỉ vì anh chồng đi ra ngoài tìm kiếm thú vui mới. Đôi khi trong chuyện chồng ngoại tình, chị em phụ nữ cũng có một phần trách nhiệm khi tỏ ra thờ ơ với chồng và không biết cách giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân.

cac-cach-quan-he

 

Tăng xúc cảm bằng hình ảnh và âm thanh

Có những người có xu hướng ngoại tình vì họ thích khám phá và ưa cái mới. Có người lại ngoại tình do sự lôi cuốn của các yếu tố mang tính lãng mạn. Vì thế, không nên coi hoạt động tình dục của vợ và chồng như một nhiệm vụ, một thói quen thông thường. Cũng không nên làm việc đó như một nghi thức sẵn có.Trước khi đi ngủ, đôi khi một trong hai người nên có tự tìm tòi, sáng tạo thêm một vài khác biệt. Điều này, không gì hiệu quả bằng việc khởi đầu cùng nằm bên nhau xem một bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm. Hoặc, lựa chọn một bản nhạc trữ tình, êm ái mà mình và người bạn đời đã cùng ưa thích. Những âm thanh, hình ảnh ấy sẽ mang lại một không khí thẫm đẫm sự thanh thản, yêu thương. Nó sẽ giúp cả hai người tìm được cảm giác thoải mái và mong muốn được gắn bó bên nhau trọn vẹn.

Biết cách làm cho chồng thỏa mãn trong chuyện phòng the

Vốn dĩ thì hôn nhân và ‘chuyện ấy’ luôn đi liền với nhau, bạn sẽ không thể biết được chuyện phòng the có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hạnh phúc của mình cho đến khi chồng bạn ngoại tình chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Do vậy, cách giữ chồng không ngoại tình là bạn nên chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió’. Để có được bí quyết giữ chồng trên giường hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm chăn gối trên Lamsao.com, thay đổi cách yêu của mình từ màn dạo đầu cho đến sự chủ động… để khiến cho cuộc yêu luôn cháy bỏng nhé.

cach-quan-he

 

Tranh cãi không tổn thương

Với mỗi cặp vợ chồng, những xung đột, tranh cãi là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, khi có mâu thuẫn, tranh luận, nếu không biết kiểm soát tốt, một trong hai người lại thốt lên những lời thậm tệ, chạm đến lòng tự ái, gây tổn thương cho nhau thì rất dễ đẩy mối quan hệ của mình trở thành những kẻ đối đầu, thậm chí, còn coi nhau như kẻ thù, không còn muốn gần gũi nữa. Khi đã dẫn đến tình trạng như thế, việc họ đi tìm kiếm một đối tượng thứ ba sẽ là điều dễ dàng xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link