Có thần dược rẻ tiền này trong nhà khỏe hơn cả đời uống thuốc bổ

20:00, Thứ hai 01/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thần dược rẻ tiền này trong nhà khỏe hơn cả đời uống thuốc bổ - vừa dễ kiếm quen thuộc lại tốt vô cùng với cơ thể.

lợi ích từ mít
Mít rất giàu vitamin C, một loại chất dinh dưỡng giúp cơ thể chống lại virus và vi khuẩn. 

Chống ung thư

Mít rất giàu vitamin C, một loại chất dinh dưỡng giúp cơ thể chống lại virus và vi khuẩn. Vitamin C giúp tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch bằng cách hỗ trợ chức năng của các tế bào máu trắng.

Giúp chống mỏi mắt và ngăn ngừa rụng tóc

Hạt mít còn chứa nhiều Vitamin A, giúp duy trì đôi mắt sáng khỏe. Chúng cũng ngăn chặn các bệnh về mắt như bệnh mù trong đêm. Vitamin A trong hạt mít cũng giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng. Những người thường xuyên bị rụng tóc nên ăn loại quả này để tốt cho sức khỏe.

Giúp cơ bắp trở nên săn chắc

Nếu muốn có cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh thì ăn hạt mít là lựa chọn tuyệt vời. Hạt mít chứa hàm lượng protein cao. Các chuyên gia y tế cho rằng protein thực vật có lợi hơn đạm động vật. Các protein có nguồn gốc từ hạt mít không chứa cholesterol.

Cải thiện sức khỏe tình dục

Ở châu Á, hạt mít là phương thuốc truyền thống được sử dụng để điều trị rối loạn tình dục. Chúng được coi là một loại thuốc kích dục, vì có khả năng kích thích khoái cảm trong "chuyện ấy". Hạt mít giàu chất sắt và đây là một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe tình dục và sinh sản. Hơn nữa, hạt mít còn có công dụng làm cường dương, tăng cường sinh lực đối với phái mạnh.

Tốt cho mắt và ngăn gãy rụng tóc 

Hạt mít còn chứa nhiều Vitamin A, giúp duy trì đôi mắt sáng khỏe. Chúng cũng ngăn chặn các bệnh về mắt như bệnh mù trong đêm. Vitamin A trong hạt mít cũng giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng. 

Săn chắc cơ bắp

Nếu muốn có cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh, hạt mít là lựa chọn tuyệt vời. Hạt mít chứa hàm lượng protein cao. Các chuyên gia y tế cho rằng protein thực vật có lợi hơn đạm động vật. Các protein có nguồn gốc từ hạt mít không chứa cholesterol.

Cải thiện sức khỏe tình dục

Ở châu Á, hạt mít là phương thuốc truyền thống được sử dụng để điều trị rối loạn tình dục. Chúng được coi là một loại thuốc kích dục, vì có khả năng kích thích khoái cảm trong "chuyện ấy". Hạt mít giàu chất sắt và đây là một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe tình dục và sinh sản.

Làm giảm căng thẳng và nhiễm trùng

Hạt mít có đặc tính kháng virus và kháng khuẩn. Thường xuyên tiêu thụ hạt mít giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng, vi khuẩn và các bệnh do virus. Bên cạnh đó hạt mít còn chứa protein và một loạt các vi chất dinh dưỡng làm giảm bớt căng thẳng.

Hơn nửa dân số Việt có thói quen rước ung thư dạ dày vào người
Hơn nửa dân số Việt có thói quen rước ung thư dạ dày vào người
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hơn nửa dân số Việt có thói quen rước ung thư dạ dày vào người - hãy loại bỏ ngay lập tức!
Nguy hại chết người từ lò vi sóng mà hầu như ai cũng không biết
Nguy hại chết người từ lò vi sóng mà hầu như ai cũng không biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nguy hại chết người từ lò vi sóng mà hầu như ai cũng không biết - hãy chú ý ngay lập tức để không mang họa vào nhà!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link