Đẹp hoàn hảo từ thân hình đến khuôn mặt nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn tự cho mình là “một đô lực sĩ”

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng số đo hình thể lý tưởng nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa hài lòng về bản thân và vẫn tự nhận mình trông như "một đô lực sĩ".

Từng được nhận xét là sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật giữa dàn người đẹp bước ra từ những cuộc thi nhan sắc nhưng càng ngày, Đỗ Mỹ Linh càng chứng tỏ mình là người xứng đáng nhất với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016..

Empty

Gương mặt khả ái cùng số đo hình thể ấn tượng chính là yếu tố quan trọng luôn giúp nàng Hậu sinh năm 1996 ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

Sở hữu vóc dáng đẹp nuột nà như vậy nhưng dường như Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn chưa hài lòng về vóc dáng hiện tại của mình. Bằng chứng là mới đây, trong một bài đăng trên story, cô nàng đã đăng tải một bức ảnh khoe dáng trong phòng tập, điều đáng nói là cô nàng còn tự dìm hàng bản thân và cho rằng mình trông như "một đô lực sĩ".

Empty

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn với cánh tay thon thả, vòng 2 săn chắc nhưng mỹ nhân 23 tuổi vẫn chưa hài lòng với hình thể hiện tại, thậm chí cô còn tự chê mình trong không khác gì "đô lực sĩ".

Empty

Bờ vai trần nhỏ nhắn, thon thả để lộ khung xương quai xanh gợi cảm và quyến rũ thế này, làm gì có chỗ nào giống với đô lực sĩ chứ Mỹ Linh?

Vẫn biết giảm cân, giữ dáng là mục tiêu mà chị em nào cũng hướng tới, nhưng thiết nghĩ, các nàng cũng không nên quá khắt khe với bản thân mình như Mỹ Linh. Có vẻ như, áp lực khi là người nổi tiếng đã làm cho cô nàng đặt ra cho mình tiêu chuẩn cao hơn so với người bình thường chăng?

Được biết, để sở hữu vóc dáng hiện tại, cô nàng đã phải rất nỗ lực chăm chỉ tập luyện và xây dựng cho mình thói quen ăn uống khoa học mà không cần kiêng tinh bột và chất béo. 

Theo đó, nàng Hậu chia sẻ, để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe, cô thường duy trì tập gym hay thỉnh thoảng tới các lớp nhảy hiện đại để tăng sự dẻo dai và phát triển cơ.

Empty

Mỗi ngày, cô thường dành khoảng 60-120 phút để tập cùng máy và tạ. Trong tuần, Linh sẽ tập 1-2 ngày cardio để tăng cơ, giảm mỡ, giúp cơ thể thon gọn, săn chắc hơn.

Bài tập yêu thích của cô chính là những bài tập có cường độ cao như: squat, deadlift. Mỗi ngày, cô đều dành ra ít nhất 2 tiếng tập luyện những bài tập này để tăng cường sức khỏe và giữ gìn vóc dáng chuẩn đẹp.

Empty

Ngoài ra, Linh cũng nghiên cứu thêm nhiều bài tập trên mạng để tạo hứng thú, tránh nhàm chán trong quá trình tập luyện. Không chỉ thế, cô nàng còn hạn chế đến mức tối đa những thói quen có thể gây nên tình trạng thừa cân, béo phì, nhất là tăng kích thước vòng eo như: ngồi một chỗ quá lâu hoặc nằm ngay sau khi ăn no. 

Nhiều người thường có thói quen ăn kiêng để giảm cân, giữ dáng nhưng người đẹp Hà Thành lại không như vậy. Cô cho rằng, đây không phải là cách giảm cân đúng đắn, bởi khi cắt giảm hẳn tinh bột, cơ thể bạn sẽ bị mất cân bằng dinh dưỡng, làm cơ thể trở nên mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, về lâu dài sẽ dẫn đến các triệu chứng đau đầu, tiêu chảy, yếu mệt, nổi ban… do thiếu vitamin, khoáng chất. Đồng thời có thể làm tăng cân nhanh hơn khi ăn uống bình thường trở lại.

Do đó, thay vì ăn kiêng, cô nàng lại tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý với đầy đủ các nhóm dinh dưỡng: tinh bột, đạm và chất béo nhưng phải tính toán kỹ lượng calo nạp vào để phù hợp với chế độ tập luyện và nhu cầu cần thiết của cơ thể mà không làm tăng cân.

Chia sẻ về thực đơn hàng ngày của mình, Linh cho biết cô vẫn ăn những món yêu thích nhưng ở mức độ vừa phải. Mỗi ngày tôi dùng 3 bữa chính và 1 bữa ăn phụ. Ngoài ăn uống đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng, Linh cũng ăn nhiều hoa quả, rau củ và sữa tươi để bổ sung vitamin, khoáng chất. 

Nàng Hậu thường tự tay xuống bếp để chế biến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với nhiều hoa quả, rau xanh và hạn chế tối đa chất béo. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn