Cô vợ cạo trọc đầu cùng người chồng mắc bệnh ung thư thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Thấy chồng rụng hết tóc vì hóa trị, cô gái này cũng xuống tóc, cùng chồng đi chụp một bộ ảnh cưới lưu giữ lại những kỷ niệm của cả hai nhân lúc anh chàng còn đang khỏe.

 Đối với những người mắc những căn bệnh hiểm nghèo, khó chữa trị, gia đình là một người động viên vô cùng to lớn, nhất là người đầu ấp tay gối với họ. Có nhiều bệnh nhân nhờ gia đình mới được tiếp sức mạnh, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Mà cũng có không ít chàng trai/cô gái sẵn sàng ở bên chăm sóc, cổ vũ hết mình cho người thương sớm vượt qua nghịch cảnh. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, cả cô dâu và chú rể trong hình đều không có tóc. Người chia sẻ bộ ảnh, cũng chính là cô dâu có facebook là D. D.Thảo cho biết, tóc của cô là chủ động cạo, còn chồng thì đã bị rụng hết do hóa trị. 

Empty

Đôi vợ chồng tranh thủ chụp ảnh cưới khi người chồng khỏe hơn một chút sau đợt hóa trị

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội, Thảo cho biết chồng cô bị ung thư đã hóa trị 3 lần, sau lần này, sức khỏe của anh tốt hơn nên cả hai đi thực hiện một bộ ảnh cưới để làm kỷ niệm. 

"Sau bao ngày chồng em chóng chọi với bệnh ung thư và hoá trị đợt 3 hôm nay chồng em khỏe hơn tí nên vợ chồng em quyết định chụp bộ ảnh cưới để làm kỷ niệm đây mọi người. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã quan tâm hỏi thâm sức khỏe chúng em ạ.

Chỉ mong rằng những ngày sau nửa anh ấy luôn cười hạnh phúc như ngày hôm nay để vượt qua bạo bệnh. Chúng ta hãy biết trân trọng những gì đang có và hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân khi còn có thể nhé mọi người. Vì bênh tật không tha cho một ai đâu. Hãy dành nhiều yêu thương cho người thân khi còn có thể. "

Empty

Thảo đã tự cạo trọc để cổ vũ chồng chiến đấu với căn bệnh quái ác

Empty
Empty

Được biết, để cổ vũ chồng chiến đấu với căn bệnh ung thư, cô gái xinh đẹp này đã cạo trọc đầu để "có đôi có cặp" với chồng và thể hiện tình yêu với người bạn đời của mình. 

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự khâm phục với tình yêu mà cặp đôi này cho nhau, nhất là tình cảm sâu đậm Thảo dành cho chồng. Nhiều người nhận xét, dù cả hai đều không còn tóc nhưng bộ ảnh cưới vẫn vô cùng đẹp và đầy cảm xúc, Thảo cũng vô cùng xinh đẹp trong ngoại hình có chút lạ này. 

Empty
Empty

Mong rằng kỳ tích sẽ xảy ra và vợ chồng Thảo sẽ còn bên nhau nhiều năm nữa, thực hiện nhiều bộ ảnh hơn nữa.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link