Lê Dương Bảo Lâm bật khóc tiết lộ từng đưa mẹ vợ đi chọn huyệt trước khi qua đời

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ đầy xúc động của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khiến cả hội trường bật khóc.

Ngày 10/12, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã có buổi giao lưu tại chùa Giác Ngộ. Dương Lâm bộc bạch về cuộc đời, công việc và nhân duyên đến với Phật pháp. Anh  khi biết tin mẹ vợ không thể chống chọi được bệnh tật, anh và vợ đã đưa mẹ đi chọn huyệt trước khi qua đời.

Anh còn mua 6 cái huyệt liền kề nhau khiến nhiều người bất ngờ. Anh xúc động nói: "Cái cảm giác khủng khiếp nhất là 2 vợ chồng dẫn mẹ đi chọn huyệt. Nhưng mà nếu mẹ biết đây là huyệt của mẹ thế nào cũng buồn cho nên con mua 6 cái huyệt rồi nói là đây là huyệt của con, của mẹ, của Quỳnh, của gia đình chúng ta...". Lê Dương Bảo Lâm bật khóc cho biết mẹ vợ anh trước khi mất rất vô tư, hồn nhiên. Phận làm con cái, vợ chồng anh cảm thấy vô cùng đau đớn.

bao_lam

Về phía Quỳnh Quỳnh, cô xúc động tâm sự khi biết mẹ chỉ còn sống được 3 tháng, cô không khóc nhưng trái tim thì đau nhói. Cô tìm đến Phật với mong ước hồi hướng công đức cho mẹ. Cô từng nguyện mất 10 năm tuổi thọ, hoặc mù 1 bên mắt chỉ để mẹ sống lâu thêm.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng tâm sự: “Anh chỉ mới yên bình 1 năm nay thôi, trước đây vẫn háo thắng lắm. Anh lên livestream mà ai nói gì anh là anh nói lại ngay, nói cho bằng được, cái nết như kiểu: "Mày nhắm nói lại tao không?". Lúc nào anh cũng cố gắng hơn thua.

Khi làm vậy, anh hả dạ nhưng không ngờ đó lại là tai họa, tai họa khủng khiếp đến liên tục. Khi đời dạy nhiều quá, anh mới chiêm nghiệm để lắng nghe, trưởng thành hơn. Ngày xưa nghe mấy câu đạo lý hay bảo sao mà ra vẻ vậy. Nhưng khi đời dạy nhiều quá, anh đọc lại thấy thấm hơn, vấp ngã nhiều quá”.

bao_lam2

Nam nghệ sĩ cho biết: “Nhìn anh lanh vậy thôi nhưng từ trong sâu thẳm có cái gì đó rất tâm linh, một cái đức tin. Khi tai họa tới, anh tự hỏi mình, hỏi vợ anh có phải là người xấu không”.

Anh tiết có lúc chỉ có mỗi lịch livestream, đến nỗi nhận phải “gạch đá” của khán giả vì quá phiền phức. Tuy nhiên, vì bị chửi bới liên tục nên livestream của Lê Dương Bảo Lâm nhận được lượng tương tác khủng, việc bán hàng thuận lợi hơn nhưng cũng có sự cố xảy ra.

“Facebook của anh bị chặn 30 ngày, anh giác ngộ liền. Lúc đó anh đi diễn không ai mời, chỉ sống nhờ livestream mà cuối cùng livestream không được nữa, giác ngộ liền”, anh chia sẻ. Nam nghệ sĩ còn nhận mạnh: “Show không có, livestream không có, anh như con số 0, không biết làm thế nào, stress” khiến khán giả vô cùng đồng cảm và xót xa.

Chính vì thất bại khi làm ăn nên Lê Dương Bảo Lâm đã quyết định sang Ấn Độ để đi tu qua lời giới thiệu của một sư thầy. 

bao_lam1

Trải qua nhiều “sóng gió”, nam nghệ sĩ bộc bạch trong chương trình: “Anh chỉ đơn giản là thấy ông ấy vui nên livestream… Trước giờ, anh không có biết từ ‘kỳ thị chủng tộc’ là gì, anh không có biết nó lớn như vậy. Anh sảng hồn luôn, coi như mất tất cả. Đó là nhìn không thấu. Anh đúng kiểu chỉ bộc lộ ra mà nhìn không thấu đằng sau. Bây giờ anh rất cẩn thận, dè chừng, làm gì cũng nghĩ kĩ, nhìn đâu cũng sợ cái vấp ngã”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link