'Cô Xuyến' Hoàng Yến gây hoang mang với hình ảnh nằm viện, gương mặt sưng vù

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng phồng khiến dân mạng hoang mang.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đăng loạt hình ảnh được bạn bè tới thăm trong lúc nằm viện. Cô để gương mặt và đôi mắt sưng phồng trên giường bệnh.

"Nằm viện mà cứ được tặng những món quà mình thích thế này thì bảo sao mà không vui. Cảm ơn mấy tình yêu của tui. Công ty bận tỷ việc vẫn phải vào thăm để ôm nhau mới chịu. Lại còn nạp năng lượng cho chị để chị xịt khắp phòng thơm nức, khỏa lấp mùi bệnh viện. Nói chung là yêu đó. Yêu lắm chứ không phải yêu vừa. Nhớ mãi cái cảm giác ấp cái ngực xong hai trái tim được gần nhau thì thầm mà hạnh phúc dâng ngập lòng", Hoàng Yến viết.

hy

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ 3 con. Trước sự quan tâm của mọi người, nữ diễn viên tiết lộ chỉ đi "trùng tu" nhan sắc.  Tuy nhiên, khi một người bạn hỏi: "Lại cắt mí rồi?", Hoàng Yến lập tức phủ nhận: "Không phải đâu".

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc. Về đời tư, sau 2 cuộc tình dang dở, diễn viên Hoàng Yến vốn là người lãng mạn thích được yêu thương, không e dè tìm cho mình bến đỗ mới. Sau 10 năm, nữ diễn viên kết hôn với bạn trai kém mình 8 tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ thời điểm đó bạn trai còn quá trẻ nên hai người đã quyết điịnh không có con.

Vào năm 2016, diễn viên Hoàng Yến kết hôn với bạn trai kém 3 tuổi là Cao Thắng. Người chồng duy nhất được nữ diễn viên làm đám cưới tử tế và công khai nhiều hình ảnh trên mạng xã hội. Anh chồng này đã từng có con trai riêng. Người chồng thứ 4 là người chồng được Hoàng Yến hết mực khen ngợi về độ trẻ trung, lãng mạn. Về sau cả hai cũng có mụn con chung dù người đẹp bước vào tuổi 40.

co-xuyen-hoang-yen-phau-thuat-tham-my-hau-ly-hon-nguoi-chong-thu-tu

Mặc dù chuyện tình một thời ngọt ngào là thế nhưng khi công bố ly hôn, Hoàng Yến đã tiết lộ những góc khuất về người chồng kém mình 3 tuổi. Nữ diễn viên cho biết cô nhiều lần bị chồng cũ đánh đập trước mặt con gái 4 tuổi và phải nhập viện không dưới một lần.

Diễn viên Hoàng Yến từng cho biết: "Tôi luôn coi đây là mối tình cuối cùng của mình sau bao sóng gió. Tuy nhiên, có những vấn đề vô cùng phức tạp mà bản thân chúng tôi không thể vượt qua. Tôi đã định không chia sẻ vì cũng chẳng vui vẻ gì nhưng anh ấy thường xuyên đăng những thông tin không hay, nói xấu tôi trên trang cá nhân khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Tôi không ngăn cản anh ấy gặp bé Mầm - con chung của chúng tôi nhưng hiện tại anh ấy đang bất ổn tâm lý nên gia đình tạm thời chưa cho anh gặp con được".

Phía chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến tố cô có tình mới và không cho anh gặp mặt con gái từ trước Tết Nguyên đán. Đề cập đến sự việc này, nữ diễn Hoàng Yến phủ nhận. Cô khẳng định thời điểm này bản thân chỉ muốn tập trung vào việc chăm sóc con.

Trải qua 4 đời chồng và có ba cô con gái nhưng diễn viên Hoàng Yến vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình gợi cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link