Đào Hoàng Yến đã rút đơn kiện chồng thứ 4 sau ồn ào hành hung, tiết lộ đã nhận được lời xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - "Tuần trước anh ấy vẫn nhắn tin xin lỗi tôi và còn nói mẹ thích thì cứ gọi bố ra đánh là được, đánh chán thì thôi, bố biết bố sai rồi", cô tiết lộ.

Mới đây, "Cô Xuyến" Hoàng Yến đã có những chia sẻ với báo chí về chuyện đồn đại đám cưới thứ 5 cũng như mối quan hệ với chồng cũ thứ 4 sau ồn ào. Cô nói: "Tôi phải trả lời thế nào mọi người mới hài lòng nhỉ? Thật tình, tôi đi chụp hình quảng cáo, mọi người bảo nhìn giống cô dâu nhỉ? Thế là khi đăng ảnh tôi viết luôn như thế. Có thế thôi, mà thành sắp lấy chồng ngay được.

dien-vien-hoang-yen-toi-vua-rut-don-kien-chong-cu

Còn cái chuyện tôi bị đấm mà nhiều người nhớ ghê. Cá nhân tôi cũng rút kinh nghiệm và bố của bạn Mầm, con gái tôi, cũng đã xin lỗi tôi rồi. Chắc không có chuyện hành hung thêm lần nữa đâu. Anh Thắng, bố bạn Mầm, cũng đẹp trai, khéo léo, thiếu gì người yêu mà phải mất công theo tôi mãi?

Vả lại cách đây mấy ngày tôi cũng đã lên cơ quan chức năng tự nguyện xin rút đơn về, không kiện bố Mầm nữa. Tôi muốn hòa chứ không muốn gây thù chuốc oán. Và tôi tin cả hai chúng tôi đã nhận ra sai lầm của mình.

Chắc tại tôi đáng yêu quá nên nhiều người quan tâm đấy mà. Tại sao có mỗi ảnh chị mặc váy cưới mà người ta đã nghi ngờ chị sắp lên xe hoa? Có vẻ không ai tin Hoàng Yến có thể ở chế độ “độc thân vui vẻ” lâu ngày?".

Hoa-ng-Ye-n-va-cho-ng-thu-tu-6532-1613549842

Cô cũng tiết lộ về cách cư xử của chồng cũ: "Bố Mầm cũng bận công việc, giờ anh bình tĩnh rồi nên việc đón con cũng bình thường lâu rồi. Thậm chí có lúc tiện đường tôi còn chở con sang cho anh ấy. Tuần trước anh ấy vẫn nhắn tin xin lỗi tôi và còn nói mẹ thích thì cứ gọi bố ra đánh là được, đánh chán thì thôi, bố biết bố sai rồi Chuyện gì rồi cũng sẽ qua mà. Việc đóng góp nuôi con hiện tại tôi không yêu cầu. Cứ để anh ấy tích cóp sau này lớn lên cho con cả thể".

"Nhưng cho tới hiện tại tôi vô cùng thích cuộc sống tự do, không chồng, chưa từng muốn hay nghĩ tới việc lấy chồng dù chỉ là một phút giây. Ở một mình như tôi bây giờ sung sướng cả về tinh thần lẫn thể xác", cô tiết lộ thêm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link