Đào Hoàng Yến khoe ảnh bên người đàn ông lạ sau khi ly hôn chồng thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Đào Hoàng Yến thân thiết bên người anh. Cô cho biết nhờ người anh này nên trai bớt tán tỉnh mình.

Mới đây, Đào Hoàng Yến đăng ảnh chụp với một người đàn ông lạ. Tuy nhiên cô cho biết do hay đi cùng nhau nên nhiều người lầm tưởng người anh này là bạn trai của "Cô Xuyến". Cũng chính vì thế mà đàn ông bớt "lao vào" tán tỉnh cô.

"Vợ tao còn không dám hành tao như thế này, đời này chỉ có mỗi mày dám hành tao thôi đấy. Cảm ơn anh! Người đã chiều con em ghê gớm tắc ta vô điều kiện. Chưa kể bị nó lừa cho bảo lần đợi chờ, rồi đêm hôm sớm tối đưa về. Mà nói thật nhớ, em hành ảnh thế em chả ngại ngùng gì cả luôn, không hề áy náy tý nào luôn. Vẫn muốn hành thằng anh thật nhiều thêm nữa. May thế có anh đi cùng khối người tưởng nhầm, trai nó cũng bớt dám lao đến tán tỉnh em. Quả thật là hiệu nghiệm, đỡ phiền hơn rất nhiều. Nên là anh cứ xác định là tiếp tục phục vụ em cho đến khi nào em chọn được người phục vụ xứng đáng nhé! I love you!", Đào Hoàng Yến viết.

danhangye

Trước đó, Hoàng Yến cho biết: "Đã đường ai nấy đi, "người còn không tiếc thì tiếc gì cái răng sâu", nếu không giữ được nhau rồi thì dăm ba triệu, mươi triệu 1 tháng để nuôi con có là cái gì? Tôi không thích việc phải chia nhau để nuôi con, nghe nó chua xót lắm! Bản thân mình có đòi hỏi, có trách móc cũng chẳng được gì! Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ các con, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản".

239671265_332808411961334_4863701655426472887_n-a426fc16

Cô cho biết mình cắt đứt hoàn toàn, thậm chí là không nhận tiền trợ cấp nuôi con. Nữ diễn viên khẳng định rằng nếu đối phương mong muốn chu cấp cho con thì cô sẽ không ngăn cản nhưng mặt khác cô cũng chẳng ép buộc nếu chồng cũ không muốn chịu trách nhiệm.

Cô có một khoảng thời gian hi sinh cho chồng, cho con nhưng chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì điều đó. “Mạnh dạn để bước qua đau khổ” và “đừng bận tâm đến miệng tiếng thiên hạ” - Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về việc ly hôn và đó cũng là điều cô mong mỏi truyền tải đến cho những người phụ nữ khác.

"Sự việc Cao Xuân Thắng đã qua… đã lắng lại. Tôi đã dần quay trở lại cuộc sống làm việc để nuôi con và tiếp tục kiếm tiền để trả nợ cho anh. Tôi muốn việc ai người đấy làm. Vậy mà sáng nay anh lại đăng status lên Facebook vu tôi ác độc ngăn cản không cho anh gặp con dù chỉ là qua điện thoại. Trong khi 1 cuộc điện thoại cho tôi anh không gọi. Mục đích của anh qua status đó là gì? Hết vụ tôi ngoại tình giờ vụ tôi ác độc à Cao Xuân Thắng?", Hoàng Yến từng đáp trả chồng cũ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link