Combo áo cổ lọ và váy slip hoàn hảo cho những ngày lạnh đảm bảo sự nữ tính và ấm áp

07:05, Thứ hai 07/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá các công thức phối đồ với những món trang phục “đóng đinh” trong tủ đồ thời trang mùa này.

Khi trời trở lạnh, những thiết kế slip dress đầy nữ tính bắt nhịp ngọt ngào cùng áo cổ lọ thời thượng đã bắt đầu quay trở lại. Nếu bạn đang tìm kiếm những gợi ý mặc đẹp cho tiết trời giao mùa, hãy cùng khám phá một số gợi ý nho nhỏ sau.

HỌA TIẾT HOA

Nữ tính, cổ điển và chưa bao giờ lỗi mốt, họa tiết hoa luôn chứng minh được sức hấp dẫn riêng biệt của mình. Không chỉ mang đến cảm giác bay bổng mà họa tiết hoa còn nhảy múa trên các thiết kế áo cổ lọ dành cho mùa này. Để xuống phố với diện mạo thật sành điệu, các quý cô có thể diện váy slip dress họa tiết hoa cùng áo cổ lọ và bốt cùng tông màu.

Empty

CHẤT LIỆU DA CÁ TÍNH

Công thức kết hợp đầm slip dress đo là khi ưu ái những thiết kế tối màu như đen bóng hay nâu đất, hãy phối đồ một cách tinh tế cùng áo cổ lọ với tông màu tương phản hoặc trung tính để sự kết hợp trở nên hài hòa hơn. Đầm slip dress từ chất liệu thuộc da đen và áo nhung tông màu xanh cobalt sang trọng hay bảng màu trầm ấm cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông.

Empty

PHỐI ĐỒ VỚI CHẤT LIỆU LỤA VÀ SATIN

Những chiếc đầm slip dress là thiết kế không thể thiếu trong tủ áo quần của các cô gái yêu thích sự nữ tính. Để chinh phục được loại trang phục này, hãy diện cùng áo cổ lọ ôm sát cơ thể nhấn nhá bằng phụ kiện và giày cao gót. Khi kết hợp áo cổ lọ cùng váy từ chất liệu lụa hoặc satin, bạn có thể chọn khoác thêm áo cardigan bên ngoài khi tiết trời thay đổi.

Empty

ÁO LEN KINH ĐIỂN

Những chiếc áo len cổ lọ ấm áp sẽ là trang phục không thể thiếu để phối đồ, dễ kết hợp nhưng vẫn vô cùng thời thượng, bạn chỉ cần áp dụng bảng màu nhị sắc trắng – đen trên bộ phối áo len cổ lọ – váy slip dress cùng giày bốt là hoàn hảo.

Empty

KẺ Ô THỜI THƯỢNG

Cách mặc này mang nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, những chiếc đầm slip dress kẻ ô kết hợp cùng áo cổ lọ sẽ là bản phối tuyệt vời trong những ngày giao mùa nó thể kết hợp cùng giày bốt và mũ beret.

Empty

BẢNG MÀU PASTEL

Các gam màu pastel ngọt ngào trên những chiếc đầm slip dress hay áo cổ lọ sẽ giúp bạn thêm phần nữ tính. Kết hợp các tông màu tương phản và kết hợp phụ kiện đi kèm để sở hữu ngay một vẻ ngoài thật thu hút.

Empty

HỌA TIẾT DA ĐỘNG VẬT

Từ họa tiết ngựa vằn, cá sấu cho đến hổ báo, các quý cô có thể linh hoạt khi kết hợp cùng những chiếc áo từ chất liệu cashmere hay cotton cho những ngày thời tiết giao mù. Combo áo cổ lọ – váy slip dress họa tiết chó đốm – giày sneaker để xuất hiện với vẻ ngoài thật cá tính nhưng không kém phần sành điệu.

Empty

HỌA TIẾT KẺ SỌC

Bên cạnh họa tiết kẻ ô, những bộ trang phục mang họa tiết kẻ sọc ngang luôn là thiết kế không thể thiếu trong tủ áo quần của mọi tín đồ thời trang. Chiếc áo tay dài cổ lọ họa tiết sọc sẽ cùng những chiếc váy slip dress dáng ngắn. Boots cổ cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện bộ trang phục cho những ngày giao mùa này.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc