Combo da nâu và dáng nuột của hội gái xinh trên Instagram nhìn là mê bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Ngày càng có nhiều gái xinh đã chứng minh điều ngược lại khi mặt tròn, da nâu vẫn xinh xắn bất chấp.

Khái niệm về cái đẹp thì vô vàn, ở mỗi thời điểm lại có quan niệm khác nhau về cái đẹp. Nhiều người thường cho rằng các cô nàng có làn da phát sáng, dáng điệu nữ tính mới là đẹp, tuy nhiên trên thực tế, các cô nàng vợi làn da nâu rám nắng thường đi ngược lại với quy chuẩn cái đẹp của nhiều người nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh. Rất nhiều cô nàng mặt tròn, da nâu vẫn xinh xắn bất chấp.

Nhờ làn da khác biệt, các gái xinh này nổi bật hơn hẳn so với những đầy rẫy những cái tên khác trên MXH. Làn da nâu cùng với thân hình nóng bỏng thực sự là combo "huỷ diệt" khiến dân tình đứng ngồi không yên.

1. Amandine

Amandine là gái xinh người Pháp gốc Việt có một chút nữ tính, mong manh đậm chất nàng thơ với thân hình mảnh mai nhưng cũng rất phóng khoáng, gợi cảm nhờ làn da nâu rám nắng. 

Empty
Empty
Empty

Nhờ vẻ ngoài không "đụng hàng" với ai mà Amandine nhanh chóng trở thành cô nàng có lượng fan khủng. Cô nàng vừa có sự sắc sảo, vừa có nét cá tính đặc biệt. Chỉ cần nhìn qua thôi là đã mê tít. 

2. Fifi Lương

Fifi Lương là nữ chính trong MV Bigcityboi của Binz "đốt mắt" người xem với thân hình cực kì nóng bỏng với những đường cong quyến rũ. Thậm chí, cô nàng còn tăng thêm sự cuốn hút của mình khi thường trang điểm theo tông màu trầm. Đâu cần phải da trắng, mặt Vline mới là đẹp, chỉ cần nhìn Fifi bạn sẽ thay đổi quan niệm đó ngay. 

Empty
Empty

3. Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê cũng là một cô nàng sở hữu làn da nâu đẹp đến khó chê vào đâu được. Vóc dáng quyến rũ với 3 vòng đâu ra đây. Chỉ cần nhìn cô nàng thả dáng với bikini khoe làn da rám nắng đầy sức sống mà mê chữ ê kéo dài luôn.

Empty
Empty
Empty

4. Tiên Nguyễn

Làm sao có thể bỏ quên Tiên Nguyễn trong danh sách này. Nàng rich kid thực sự cuốn hút mọi ánh nhìn vẻ ngoài khoẻ khoắn và căng tràn sức sống với làn da rám nắng. Cô nàng da ngăm nhưng mặc đồ hở lại siêu đẹp. Làn da khiến cho cô nàng trông còn thời thượng và cá tính khi diện bất kì trang phục gì.

Empty
Empty

5. Meo Meo

Không cần nói nhiều về sự quyến rũ của "chị đẹp" Meo Meo nữa rồi nhỉ? Thân hình bốc lửa cùng làn da rám nắng của Meo Meo chắc chắn là điều mà rất nhiều người mơ ước. Da đẹp dáng cũng đẹp nên cô nàng khiến ai cũng mê mẩn.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link