Quanh năm trung thành với tóc nâu trầm, Tiên Nguyễn bỗng "chơi lớn" đổi sang màu tóc vàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau chuỗi ngày trung thành với tóc màu nâu trầm nhẹ nhàng, Tiên Nguyễn đã có màn "F5" diện mạo chuẩn gái Tây.

Được biết đến là một rich kid đình đám, Tiên Nguyễn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách cực sang chảnh khó ai bì kịp. Cô nàng thường theo đuổi hình tượng vẻ đẹp Âu Mỹ với làn da nâu khoẻ khoắn, body săn chắc cùng gương mặt lúc nào cũng makeup sắc sảo. 

Empty

Dù không cao nhưng Tiên Nguyễn lại may mắn có được gương mặt đẹp cuốn hút vô cùng. 

Có một điều khá đặc biệt là cho dù có ăn diện lồng lộn makeup sang chảnh ra sao thì cô vẫn trung thành với mái tóc dài thướt tha mà chưa một lần cắt tóc. dó là điều mà ai phải xuýt xoa trước những lần biến hoá kiểu tóc đa dạng của cô nàng với mái tóc dài ngang lưng. Tiên Nguyễn sở hữu mái tóc dài thẳng mượt, dày dặn tự nhiên và cô chọn màu nâu trầm cho phù hợp. 

Empty

Với chiều dài tóc ngang lưng, Tiên Nguyễn có thể biến hoá vẻ ngoài yêu kiều và duyên dáng. 

Empty

Đôi khi cô lại đổi gió sang búi tóc thấp sang chảnh và thời thượng. 

Empty

Ngay cả khi để tóc xoã với tông màu nhuộm đơn giản nhất, cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng cô nàng đã có màn "lột xác" chuẩn gái Tây khi chọn cách nhuộm tóc vàng đồng và móc light sáng vô cùng ấn tượng. So với màu tóc an toàn trước kia, hình ảnh mới thì cô trông nổi loạn và cá tính hơn.

Empty

Tiên Nguyễn chuyển sang tông tóc màu sáng ấn tượng và cá tính hơn. Màu tóc mới còn vô cùng phù hợp với tông da bánh mật của cô.

Empty

Cô còn để kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Nếu màu tóc nâu trầm mang đến cho em chồng Hà Tăng vẻ ngoài duyên dáng, đằm thắm và dịu dàng, tông màu nhuộm vàng sáng lại làm bật lên nét cá tính và nổi loạn, hiện đại của Tiên Nguyễn. Nếu bạn muốn tìm cho mình những màu nhuộm tóc thuộc 2 phong cách này, bạn có thể tham khảo Tiên Nguyễn. 

Đối với cô nàng đang tìm kiếm sự đổi mới, nhuộm màu tóc theo phong cách ombre chính là một gợi ý hay ho. Cách chuyển màu của tông ombre sẽ giúp chị em trở nên cá tính, sành điệu ngút ngàn. Tuy nhiên, hãy chọn những màu sắc phù hợp với làn da cũng như chăm sóc mái tóc thật tốt vì hầu hết những tông nhuộm sáng đều cần tẩy tóc. Màu nhuộm sáng màu như tím, hồng, bạch kim đều có thể mang đến cho chị em vẻ ngoài tỏa sáng, hút mọi ánh nhìn.

nhin-tieu-thu-tien-nguyen-nhuom-toc-chi-em-rut-ngay-chan-li-chon-style-an-toan-hay-noi-loan-tinngan_050926_353247688_34-min-1597802223-766-width1320height1696

Còn nếu muốn an toàn, tông nâu hạt dẻ vẫn là gam màu truyền thống. Hoặc màu nâu khói sẽ giúp gương mặt chị em trở nên thanh thoát. Nâu hồng trộn lẫn giữa hồng và nâu chính là giảm độ vàng của da, tôn lên làn da trắng sáng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link