Giữa đêm, Pha Lê nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng liên hồi dù không phải chuyển dạ

( PHUNUTODAY ) - Trong cơn đau xé ruột, Pha Lê đã phải nhờ ông xã ngoại quốc giật tóc để có thể quên cơn đau trong bụng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê bất ngờ tiết lộ việc cô phải cấp cứu trong đêm vì đau bụng không rõ nguyên nhân. Mặc dù đã truyền 2 chai, tiêm 4 mũi, uống thuốc 3-4 lần nhưng cơn đau của cô vẫn như xé gan, xé ruột.

pha-le-2

"Vẫn ở phòng cấp cứu, do người qua lại tấp nập và đèn sáng nên không ngủ được 1 giây! Chồng nằm kế bên ngáy o o. Cũng tội đêm qua chiến đấu với vợ tới cùng, riêng cái vụ đẩy xe đi xét nghiệm qua lại các lầu là cũng đủ thấm mệt, rồi lo cho vợ tới nỗi mặt cắt không còn giọt máu! 

Cũng chẳng có ai như em, xét nghiệm, siêu âm, chụp MRI các kiểu vẫn không ra được nguyên nhân cơn đau. Kiểm tra tử cung rồi 'check' em bé liên tục thì không có cơn gò, không chuyển dạ. Vậy lý do đau bụng là gì? Thua!

Thôi đau thì cứ phải giảm đau cái đã, ôi giời ơi truyền 2 chai, tiêm 4 mũi, uống thuốc 3 - 4 lần không nhớ, và không giảm được cơn đau một tí nào hết! Chỉ biết là đau bụng, không tả được đau thế nào, đau mà sảng luôn, khóc rồi hét, rồi em Ốc mỗi lần thúc là mình ói, ói sạch sẽ chẳng còn gì mà ói nữa, tay thì một bên nắm chặt bác sĩ, một bên chồng giữ chặt. Cứ vậy đau cực điểm 5 tiếng đồng hồ không dứt", Pha Lê kể lại. 

Không đành thấy cảnh vợ đau quằn quại, giằng co trong phòng cấp cứu, ông xã ngoại quốc của Pha Lê bất lực đến mức quát ầm lên nói “Phải làm sao cứu vợ con tao chứ”. Thậm chí, anh đã phải giật tóc của vợ để giúp cô quên đi cơn đau trong bụng.

pha-le-1

Cuối cùng sau 5 tiếng "đau như chết đi sống lại”, nữ ca sĩ đã trở về trạng thái bình thường, tuy nhiên vì cơn đau lặp đi lặp lại thường xuyên nên cô vẫn phải nằm theo dõi, vì sợ cơn đau lại ấp tới.

"Tóm lại đã hoàn hồn sau 1 đêm kinh hoàng thật sự! Cỡ đau như hôm qua thì nếu có đau đẻ cũng xin là chấp hết nhé, nghe bảo đau nhanh lắm chứ 5 tiếng đau vậy chắc chưa ai qua.

Tinh thần lạc quan phấn khởi rảnh rỗi nằm nghe chồng ngáy post Facebook, giờ chuyển lên phòng riêng theo dõi thêm chứ bác sĩ không cho về, sợ đau lại cứu không kịp... Hôm nay xác định là ở đây luôn rồi, xin về cũng không cho.

Đây là quả hình nó túm tóc mình kêu để làm cho đau chỗ này thì sẽ quên bụng đau. Bác sĩ cứ tiêm bên này là nó qua giật tóc bên kia, vậy hoài luôn. Nói chứ hôm qua anh chàng sợ xanh lè mặt, xong xuôi mãi mới nói nãy sốc quá...

Vẫn phải xin gửi lời cám ơn tới các bác sĩ đêm qua đã theo dõi sát sao không rời, liên tục hội chuẩn và đưa ra phương án ứng phó, quan trọng là họ không hề lơ là và đã làm hết sức mình. Mấy bạn y tá thì chỉ lo đứng cạnh động viên cầm tay các kiểu, chu đáo lắm", Pha Lê viết. 

Ngay khi chia sẻ, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Hầu như, ai cũng khuyên Pha Lê nên chú ý, cẩn trọng hơn với sức khỏe, nhất là giai đoạn cuối thai kỳ.

pha-le-3

Được biết, Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong con đường âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.

Về chuyện đời tư, Pha Lê và bạn trai kém 1 tuổi chính thức công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2020. Anh tên Manny, người Mỹ gốc Hàn, là giám đốc một công ty tại Việt Nam. Hiện tại cả hai đang háo hức chào đón nhóc tỳ chuẩn bị chào đời vào tháng 9 tới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link