Hồng Ngọc xuất hiện vô cùng rạng rỡ, nhan sắc thăng hạng thấy rõ sau gần 5 tháng bị bỏng

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 5 tháng bị bỏng dẫn đến bị tổn thương một vùng da lớn trên gương mặt, ca sĩ Hồng Ngọc đã lấy lại được nhan sắc, thậm chí rạng rỡ hơn xưa.

Cách đây khoảng 5 tháng vào đầu tháng 5/2020, ca sĩ Hồng Ngọc khiến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng khi không may gặp tai nạn bị bỏng do nổ nồi xông hơi tại nhà. Cụ thể khi con trai đang xông, cô đi kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, khi đến gần thì nồi nước sôi bỗng phát nổ, dẫn đến một phần gương mặt và ngực của nữ ca sĩ bị bỏng khá nặng. Hồng Ngọc sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, vài ngày khi sức khỏe ổn định, cô được về nhà tự điều trị, và may mắn cô hồi phục rất nhanh nhờ kỹ thuật y khoa hiện đại cộng với sự chăm sóc tận tình của gia đình.

Gương mặt Hồng Ngọc bị bỏng, phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Gương mặt Hồng Ngọc bị bỏng, phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Chỉ sau khoảng 1 tháng, gương mặt của Hồng Ngọc cơ bản đã dần được hồi phục và đến nay khi gần 5 tháng kể từ khi xảy ra vụ bỏng, dung nhan của nữ ca sĩ đã gần như được hồi phục hoàn toàn như ngày trước, nếu không biết sự việc trước đó thì có lẽ không ai ngỡ rằng nữ ca sĩ vừa phải trải qua một vụ bỏng nặng.

Mới đây, nữ nghệ sĩ chia sẻ bức hình khoe nhan sắc rạng rỡ và có phần còn xinh đẹp hơn trước. Làn da trên mặt của Hồng Ngọc hầu như không có dấu vết của việc bị để lại sẹo, thậm chí lại rất mịn màng, căng bóng, hồng hào. Diện chiếc váy hoa, nhấn thêm cặp kính mắt vuông cùng nụ cười tươi tắn, trông nữ ca sĩ trẻ trung bất ngờ.

nhan-sac-hong-ngoc-sau-5-thang-bi-bong

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ phần dưới cổ của Hồng Ngọc thì vẫn để lại những vết vầng đỏ, nhưng theo thời gian và sự tái tạo của da, phần này dần dần cũng sẽ được trở về tình trạng ban đầu. Trước kỳ tích phục hồi gần như hoàn toàn của Hồng Ngọc sau tai nạn nghiêm trọng, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đều thở phào nhẹ nhõm và mừng thay cho cô.

Trước đó, khi được hỏi về sức khoẻ và sự phục hồi da, Hồng Ngọc dí dỏm khẳng định trong cái rủi có cái may: "May sao trời lại cho xinh hơn, ngại quá", chia sẻ của cô thời điềm đó cũng khiến nhiều người yên tâm. Dù tai nạn xảy ra với mình nhưng Hồng Ngọc luôn có suy nghĩ rất tích cực.

Hiện, Hồng Ngọc đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên ông xã và các con ở xứ sở cờ hoa. Sau khi hồi phục, sắp tới Hồng Ngọc sẽ trở lại và mang những màn biểu diễn ấn tượng đến với khán giả hải ngoại.

10131730644865955246994066972442662716571648o-1590807644858795614629
Theo:  khoevadep.com.vn copy link