Minh Hằng bất ngờ lên mặt "dạy dỗ" siêu mẫu Võ Hoàng Yến nên biết điều

( PHUNUTODAY ) - Khi bị Võ Hoàng Yến loại học trò Bella của mình trong tập 11 The Face, Minh Hằng đã tỏ ra khá bức xúc với kết quả này.

Tối 16.12, tập 11 “The Face Vietnam 2018” được phát sóng trên VTV9 với những tình tiết mới. Top 7 thí sinh bước vào hai thử thách: tham gia buổi casting để tìm ra gương mặt phù hợp cho chiến dịch quảng cáo mới nhất của một sản phẩm trà sữa và quay TVC quảng cáo theo ý tưởng được cho từ trước.

Ở thử thách đầu tiên, không ít thí sinh để lộ ra điểm yếu là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh như: Trâm Anh, Quỳnh Anh, Mạc Trung Kiên… Bên cạnh đó, Tôn Tuấn Kiệt, Trương Thanh Long… lại tạo được ấn tượng tốt với đại diện nhãn hàng khi có màn đối đáp bằng tiếng Anh khá trôi chảy. Với cách diễn xuất tự nhiên, Linh Chi (đội Thanh Hằng) được đại diện nhãn hàng lựa chọn là người chiến thắng ở thử thách này.

Linh Chi giành được chiến thắng ở thử thách cá nhân.

Linh Chi giành được chiến thắng ở thử thách cá nhân.

Đến với thử thách nhóm, các thí sinh có cơ hội hóa thân thành chính HLV của mình. Linh Chi dễ dàng vào vai HLV Thanh Hằng, H’Bella gặp chút khó khăn về biểu cảm. Khác với các đội còn lại, Võ Hoàng Yến quyết định để Tôn Tuấn Kiệt phải giả gái để anh có thể tạo được sự khác biệt và đột phá.

Tôn Tuấn Kiệt đã thể hiện những cái lườm nguýt, bỡn cợt “cộp mác” Võ Hoàng Yến. Nhờ sự sáng tạo đến ngông cuồng của HLV và sự kết hợp ăn ý giữa Tôn Tuấn Kiệt – Quỳnh Anh, giám khảo khách mời đã đưa ra quyết định đội Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng ở thử thách này. 

H’Bella (đội Minh Hằng) và Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng) là hai thí sinh phải bước vào phòng loại. Trước khi để học trò của mình vào gặp Võ Hoàng Yến, Minh Hằng đoán được rằng ở thời điểm hiện tại, khi đội của cô còn ba thành viên thì việc hai HLV còn lại cảm thấy “ngứa mắt” là điều dễ hiểu. Và H’Bella bước vào phòng loại lần này khó có thể quay trở về với mọi người trong đội.

Vỡ Hoàng Yến mời song Hằng cùng vào phòng loại.

Vỡ Hoàng Yến mời song Hằng cùng vào phòng loại.

Ở phòng loại, Võ Hoàng Yến liên tục hù dọa thí sinh bằng cách đề cập đến ân oán cá nhân giữa mình và song Hằng. Sau đó, cô bất ngờ mời hai HLV còn lại cùng các thí sinh vào phòng loại. Tại đây, nữ siêu mẫu cho biết mình đã quyết định loại cả hai thí sinh và sẽ đem lại bất ngờ cho song Hằng. 

Khi nghe Võ Hoàng Yến tuyên bố loại cả hai thí sinh, Thanh Hằng bình tĩnh đáp trả: “Ác hay không không cần phải trình bày”. Trong khi đó, Minh Hằng bức xúc: “Hằng đã tha cho Yến rất là nhiều lần. Nếu như Hằng loại thí sinh của Yến trong hai lần chiến thắng của mình thì rõ ràng đội Yến không còn một ai. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội thắng cuộc của Yến là bằng không”.

Minh Hằng bức xúc đối chất với Võ Hoàng Yến khi bị loại trò cưng

Minh Hằng bức xúc đối chất với Võ Hoàng Yến khi bị loại trò cưng

Cuối cùng Võ Hoàng Yến công bố quyết định loại Bella và giữ lại Mạc Trung Kiên. Lựa chọn của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 khiến Minh Hằng khó chịu ra mặt. Cô thẳng thắn: “Yến nên nhớ, nếu như song Hằng kết hợp thì bây giờ Yến không còn một thí sinh nào hết. Biết gì thì cũng phải biết điều nha”, cô nói.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Hằng tiếp tục lớn tiếng khi Võ Hoàng Yến đanh thép đáp trả: “Trước máy quay là một chuyện, sau máy quay Hằng đã giúp đỡ Yến những gì? Nên đừng có mở miệng ra mà nói điều đó”. Đồng thời, diễn viên Vừa đi vừa khóc khẳng định việc đồng nghiệp loại học trò mình là để cân bằng số lượng thành viên giữa các đội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link