Á hậu Huyền My lên tiếng phản hồi sau tin đồn thất thiệt liên quan tới Kỳ Duyên?

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị "tố" tung ảnh hút thuốc lá nhằm hãm hại Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau khoảng thời gian "ở ẩn" tưởng đã về "quy củ" thì bất chợt, ngày 26/12/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp bị tung ảnh sử dụng bóng cười và hút thuốc lá một cách công khai bên bạn trai. Ngay lập tức, cộng đồng mạng thêm lần nữa được phen "dậy sóng", rất nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì cho rằng Kỳ Duyên "ngựa quen đường cũ".

ky-duyen-phunutoday1-1116

 Lộ ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, hít bóng cười cùng bạn trai

Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khẳng định mình bị người quen biết chơi xấu. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 nói bị tung ảnh hút thuốc lá cách đây khá lâu, cụ thể từ tháng 2/2016. Đến tháng 9/2016, người đẹp tiết lộ đã bỏ thuốc lá và mong muốn được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá.

Bức xúc vì bị lộ ảnh hút thuốc lá từ lâu, Kỳ Duyên chia sẻ “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình” kèm theo ảnh về luật nhân quả, thầm trách móc người tung ảnh cũ hãm hại mình.

Ở phần bình luận dưới status, Kỳ Duyên tiết lộ người đó từng đứng chung sân khấu với cô. Trong khi H.N, bạn của Kỳ Duyên cho rằng 'thủ phạm' là một á hậu. Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng Á hậu Huyền My đứng sau vụ việc này.

Trước rất nhiều lời dị nghị cho rằng Huyền My là người tung ảnh cũ dìm Kỳ Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 đã phải lên tiếng.

ky-duyen-phunutoday1

 Á hậu Huyền My lên tiếng phản hồi sau khi bị tố hãm hại Kỳ Duyên

Người đẹp Hà Nội sinh năm 1995 khẳng định rất bận, không có thời gian làm hết công việc của bản thân nên không quan tâm đến chuyện không liên quan. Bên cạnh đó, Huyền My ám chỉ cô và Kỳ Duyên "đường ai nấy đi". Theo đó, Huyền My bày tỏ, "Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha. Cười 1 cái chào đón 2017 nào".

Qua đoạn trạng thái này, Huyền My khẳng định cô không tung ảnh Kỳ Duyên hút thuốc hay nhờ phóng viên theo chân và chụp ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 hít bóng cười cùng bạn trai đại gia như tin đồn. Đồng thời, cô cũng đề nghị mọi người đừng lôi cô vào chuyện người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link