Hồ Ngọc Hà bỗng được khen thế này sau khi lộ ảnh ôm hôn Chu Đăng Khoa ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất muốn tìm cho bản thân sự bình yên trong tâm hồn để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Mới đây nhất, trong một đêm nhạc, danh ca Khánh Ly đã hết lời ngợi khen Hồ Ngọc Hà sau khi cả hai có màn trình diễn chung trên sân khấu. Theo đó, nữ danh ca cho biết, “Hồ Ngọc Hà không đơn thuần là ca sỹ giải trí. Khi cô ấy xuất hiện trong đêm nhạc này, mọi người sẽ bớt đi ý nghĩ “đi xem hát” để cùng nhau được “đi nghe hát”.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà bỗng được khen vừa đẹp, vừa giỏi

Chưa dừng lại ở đó, danh ca Khánh Ly cho biết, "Chọn Hồ Ngọc Hà, người đáng lo là tôi vì tôi vừa già, vừa xấu… lại đứng cạnh người vừa đẹp, vừa giỏi..." khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Nếu những ai ghét và ác cảm với cô chỉ cần để ý sẽ tiếp tục moi móc ra hàng ngàn hàng vạn điều. Nữ ca sỹ từng vướng nhiều scandal, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn bị các mẹ "bỉm sữa" tẩy chay vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-17

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn đại gia kim cương

Thế nhưng, sau tất cả, cô vẫn im lặng đến bất ngờ như thói quen thường thấy sau khi lộ ảnh hôn Chu Đăng Khoa ở New York. Tuy nhiên, tối 1/12, giọng ca gốc Quảng Bình dự sự kiện phát động chiến dịch "Yêu bản thân" tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà với vai trò khách mời cũng đã chia sẻ những thông điệp và mong muốn của bản thân bằng hình thức viết lên một tấm thiệp, treo trên cây xanh trưng bày tại phòng tập yoga.

Nữ ca sỹ viết, "Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng. Dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người"..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link