Con gái Cường Đô La cầm điện thoại hơn 30 triệu làm đồ chơi, mỗi cú xoay người lại khiến dân tình nín thở

( PHUNUTODAY ) - Mới chỉ hơn 1 tuổi nhưng bé Suchin đã có hẳn một bộ sưu tập từ đồ hiệu, trang sức đắt tiền, giờ còn được cầm điện thoại chơi.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang vừa đăng tải clip ghi lại cảnh con gái cưng tập nói. Tuy nhiên chi tiết khiến dân tình phải giật mình chính là món đồ mà ái nữ đang cầm. Đồ chơi hoá ra chính là chiếc điện thoại điện thoai có giá trị đến hơn 30 triệu đồng.

Điều đáng nói là cô bé cầm khá hờ hững, thong thả khiến dân tình lo lắng sẽ bị rơi xuống. Quả là ái nữ nhà hào môn có khác, món đồ cầm tay thôi đã trị giá thế này rồi!

cuongdola1

Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Mới 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

cuongdola2

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link