Con gái Cường Đô La khiến dân tình "cười bò" vì dọa đánh đòn ba nếu làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La và Đàm Thu Trang phải bật cười giòn giã vì sự lém lĩnh của ái nữ.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải đoạn clip nói chuyện giữa con gái và ông xã. Cụ thể, Cường Đô La tích cực rủ ái nữ đi cà phê cùng mình: "Tối nay Chin đi cà phê với ba không? Đi cà phê chém gió không?". Suchin đáp: "Trời đang đen thui rồi". Cường Đô La lại hỏi: "Trời tối vậy thì phải làm sao?". Ái nữ của anh bảo: "Thì phải ngủ ở nhà". Cường Đô La nói: Ô thế á, phải ngủ ở nhà á? Nếu ba ngủ ở nhà thì ba ngoan hay ba hư?". Cô bé trả lời dứt khoát: "Ba ngoan".

dam-thu-trang-cuoi-bo-khi-suchin-tuyen-bo-danh-don-cuong-do-la-vi-dieu-nay-5-ngoisaovn-w923-h1203

Lúc này, Đàm Thu Trang mới lên tiếng: "Nếu ba cứ quyết tâm đi thì phải làm sao hả con?". Suchin đáp ngay: "Đánh đòn". Cựu người mẫu lại hỏi con gái: "Đánh vào đâu?". Suy nghĩ vài giây, cô bé bảo: "Đánh vào mông?". Bà xã Cường Đô La lại hỏi: "Ai đánh hả con?". Cô bé trả lời: "Suchin và mẹ". Nghe đến đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang phải bật cười vì sự lém lĩnh của ái nữ. Đàm Thu Trang còn mạnh dạn khẳng định: "Đồng minh của mẹ nha ba. Căng lắm chứ không đùa nha".

Cũng như Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe đắt đỏ mang tên mình, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. 

dam-thu-trang-cuoi-bo-khi-suchin-tuyen-bo-danh-don-cuong-do-la-vi-dieu-nay-3-ngoisaovn-w2048-h1366

Thậm chí, vợ chồng Cường Đô La còn sắm chiếc xe phiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. 

Theo chia sẻ của bà ngoại Suchin, cô bé được rất nhiều nhãn hàng mới đóng quảng cáo từ nhỏ nhưng cả nhà đều từ chối. Bởi gia đình muốn để tuổi thơ của cô bé trong trẻo như tiếng cười của. 

Trên trang cá nhân của Cường Đôla và Đàm Thu Trang, mỗi bài chia sẻ về ái nữ đều nhận về lượng tương tác khủng mỗi khi cả hai cập nhật những khoảnh khắc đời thường.  Vốn sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nên mọi thông tin liên quan đến ái nữ nhà Cường Đôla đều nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình cũng là điều dễ hiểu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link