Á hậu Minh Kiên có thái độ gây bất ngờ khi được khán giả so sánh với bạn cùng trang lứa

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Minh Kiên đã khiến khán giả bất ngờ, dành lời khen cho sự tinh tế và khiêm tốn của cô nàng. 

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện công bố vương miện Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 chiều 21/8, Á hậu Minh Kiên đã được sự săn đón của các fan. Đặc biệt cô nàng có hành động nhận được con mư lời khen của cư dân mạng.

Cụ thể, cô nàng được một khán giả khen khi cùng tuổi em gái mà giờ đã trở thành Á hậu: "Tính ra là Minh Kiên bằng tuổi em gái anh luôn mà trời ơi, giờ Minh Kiên là Á hậu rồi...". Minh Kiên đã có phản hồi được khen là khéo léo và thể hiện EQ cao. Cô nói "Không, không có không có...", biểu cảm và giờ tay biểu hiện không dám nhận lời khen này. 

minhkien2

Hành động này của Minh Kiên đã khiến khán giả bất ngờ, dành lời khen cho sự tinh tế của cô nàng. 

Huỳnh Minh Kiên đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 ở tuổi 18. Cô nàng từng chia sẻ trên báo Lao động: "Việc có một số lượng lớn cuộc thi sắc đẹp đang được tổ chức có thể dẫn đến tình trạng bão hòa trong danh xưng của hoa hậu và á hậu. Tuy nhiên, thay vì nhìn vào khía cạnh tiêu cực của tình trạng bão hòa, tôi muốn tập trung vào cơ hội mà điều đó mang lại. Mỗi hoa hậu và á hậu đều có câu chuyện và giá trị riêng và danh hiệu này là một cơ hội để họ thể hiện những đóng góp tích cực đối với xã hội. Với cơ hội này, chúng ta có thể định hình lại hình ảnh về cuộc thi sắc đẹp và tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng.

Hoa hậu và á hậu là những người giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp, có tính chất chủ yếu là giải trí và tạo cơ hội cho cá nhân thể hiện ngoại hình, tài năng và sự tự tin.

A-Hau-Huynh-Minh-Kie-01

Tuy nhiên, quan điểm này không có nghĩa là hoa hậu và á hậu không có vai trò hay trách nhiệm trong xã hội. Họ có thể sử dụng tầm ảnh hưởng và tiếng nói của mình để thúc đẩy các vấn đề xã hội quan trọng, góp phần vào việc nâng cao nhận thức về các vấn đề như quyền con người, môi trường, giáo dục và nhiều vấn đề khác.

Chúng ta cần có cái nhìn cân nhắc và thực tế về vai trò của hoa hậu và á hậu, không đặt quá nhiều kỳ vọng và áp lực lên họ để đại diện cho toàn bộ xã hội.

Tầm ảnh hưởng của họ có thể lớn nhưng cần phải được sử dụng một cách cẩn thận và có mục tiêu để thực sự tạo ra thay đổi tích cực"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link