Con gái đã thành thiếu nữ, Nguyễn Thị Huyền 40 tuổi vẫn trẻ mãi không già

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 17 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền vẫn đẹp nồng nàn và trẻ trung chưa từng thấy.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004, khi đó cô mới 19 tuổi. Nhờ sở hữu khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông cùng với chiều cao 1,72 m, hình thể lợi thế 84-60-92, cô đã giành được ngôi vị cao nhất.

Với chiều cao 1,72 m, nét đẹp thuần Việt, phúc hậu đúng như câu “khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang”, Nguyễn Thị Huyền từng làm rạng danh Việt Nam khi lọt top 15 Hoa hậu thế giới 2004 dù đi thi khá trễ. 

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh cô diện áo dài ở tuổi 18. Sau 17 năm, Nguyễn Thị Huyền vẫn đẹp nồng nàn và trẻ trung chưa từng thấy. 

Empty

Nhan sắc ngọt ngào trẻ đẹp ở độ tuổi U40.

Empty

Cô vừa đăng tải lại hình ảnh trẻ đẹp ngày trước gây sốt mạng xã hội.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp xứng danh mỹ nhân. 

Empty

Gương mặt phúc hậu và sang chảnh. 

Empty

Làn da căng mịn trắng sáng. 

Empty

Nàng hậu ăn nhiều rau củ quả tự tay cô trồng. 

Empty

Ở tuổi 36, người đẹp này vẫn sở hữu nhan sắc khiến bao chị em phải ngưỡng mộ. Cô nhận được lời khen khi giữ vóc dáng thon thả và làn da trắng mịn. Cô chăm chỉ tập luyện thể thao và thiền hay yoga. Cô thường thiền định tìm về bên trong để thấu hiểu mình và nhiều năng lượng tích cực. 

Empty

Yoga là môn thể thao cô theo đuổi nhiều năm qua. 

Empty

Con gái đã thành thiếu nữ mà nàng hậu vẫn trẻ trung như chị gái. 

Giờ đây, ở tuổi 36, Nguyễn Thị Huyền không còn hoạt động trong showbiz mà lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình. Dù vậy nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi vì giữ được nét tươi trẻ, giản dị nhưng không quá phô trương. Thỉnh thoảng cô xuất hiện ở một vài sự kiện quan trọng với vẻ đẹp lộng lẫy. 

Nhan sắc của nàng Hoa hậu Việt Nam 2004 ngày một mặn mà và nền nã hơn theo năm tháng, đó là điều thể phủ nhận. Nhiều người gặp cô bên ngoài đều phải trầm trồ vì cô quá xinh đẹp. Đặc biệt dù có bao nhiêu trào lưu làm đẹp thì cô vẫn giữ được mái tóc đen nhánh dài thướt tha cùng khuôn mặt tròn trịa tựa trăng rằm và những đường nét dung nhan vô cùng rạng rỡ, kiêu kỳ. Nhìn vào nhan sắc của cô ai cũng có thiện cảm và thêm phần yêu mến. 

Empty

Giờ đây khi đã ở độ tuổi U40, Nguyễn Thị Huyền vẫn là tượng đài sắc đẹp.

Nàng Hậu ăn nhiều rau củ và hạn chế thịt đỏ, cô cũng có một vườn cây trái rau củ để dùng chứ ít khi mua bên ngoài. Những món ăn này giúp cô giữ được nét thanh xuân, làn da cũng mịn màng tươi trẻ hơn. 

Empty

Không xinh đẹp hơn từng ngày mà vóc dáng lẫn thần thái của nàng Hậu cũng được khen ngợi hết lời.

Empty

Người đẹp hạn chế xuất hiện ở showbiz, thỉnh thoảng đi từ thiện và tham dự sự kiện quan trọng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link