H'Hen Niê "bung xõa" trên đất Dubai, gây chú ý với đôi dép huyền thoại nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới phần bình luận, netizen không khỏi thích thú, bật cười trước khoảnh khắc hài hước của H'Hen Niê.

Sau khi cùng đoàn đến Dubai gặp được Kim Duyên và chuẩn bị cho buổi trình diễn, H'Hen Niê đã có buổi vi vu dạo phố, tham quan. Tối 29/12, nàng hậu cũng chia sẻ lại khoảnh khắc đáng yêu của mình khi tham gia trò chơi "mạo hiểm".

Trên phố Dubai, có một đoạn đường được phun nước từ dưới lên. Thay vì né tránh để không bị ướt thì H'Hen Niê vẫn đi vào đó nhưng cứ thế chạy ra mà không bị nước bắn trúng. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn bị ướt át đôi chỗ, chấp nhận cuộc chơi nhưng vẫn than: "Ướt hết rồi, lạnh quá". Đặc biệt một điều còn gây chú ý hơn chính là đôi dép tổ ong màu đỏ nổi bật mà nàng Hậu mang theo. Phía dưới phần bình luận, netizen không khỏi thích thú, bật cười trước khoảnh khắc hài hước của H'Hen Niê.

hhennie

H'Hen Niê còn hài hước nói Kim Duyên đã tăng cân: "Kim Duyên thật rạng rỡ và xinh đẹp, thật là gato cả nhà ơi, em ấy đã lên cân hẳn". Bên cạnh đó, nàng hậu còn đặc biệt dành lời khen cho hàm răng đều và đẹp của Kim Duyên: "Nói thật, nụ cười của Kim Duyên rất tuyệt vời".

H'Hen Niê đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, người đẹp Việt lần lượt được xướng tên vào top 20, top 10 và top 5, lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu. Thời gian qua, H'Hen Niê đã có nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô nàng đang bắt đầu trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi dịch bệnh có dấu hiệu thuyên giảm.

Mới đây cô đã đăng tải đầy đủ bản sao kê online và sẽ thực hiện sao kê ngân hàng. Nàng hậu bày tỏ hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến ê-kíp.

hhennie2

"Chào cả nhà. Lời đầu tiên thì Hen xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất của mình gửi đến các mạnh thường quân đã ủng hộ vào quỹ "Sách giáo khoa cho em" sẽ gửi về tỉnh Đắk Lắk theo kế hoạch đã kêu gọi. Tính từ lúc kêu gọi tức là đầu giờ chiều ngày 23/9 đến nay thì Hen xin phép gửi trước link bảng liệt kê giao dịch trước để quý mạnh thường quân tiện theo dõi số dư tăng trên tài khoản mà Hen đã kêu gọi.

Về kế hoạch cụ thể mua sách, khoá tài khoản và bản sao kê ngân hàng thì em xin phép được thực hiện vào ngày ngày mai tức là ngày 1/10/2021 hoặc có thể sẽ kéo dài trong 1,2 ngày vì một số thủ tục hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng em để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến em nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn", H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link