Showbiz 17/6: Hà Tăng khẳng định "trời sinh một cặp" với ông xã, Ngọc Trinh chính thức lấn sân làm ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 17/6: Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình bền chặt, dân mạng xôn xao bàn tán trước lời tuyên bố cầm mic của Ngọc Trinh.

Ngày 17/6 là kỷ niệm 12 năm yêu nhau của Hà Tăng và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. Mới đây, Hà Tăng đăng những hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch nước ngoài của cả hai, thời điểm chưa về chung nhà. “When we were young Louis Nguyễn, 12 years of love. Time flies so fast” (Tạm dịch: Khi chúng ta còn trẻ Louis Nguyễn, 12 năm tình yêu. Thời gian trôi quá nhanh)

Ngày 17/6 là kỷ niệm 12 năm yêu nhau của Hà Tăng và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. Mới đây, Hà Tăng đăng những hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch nước ngoài của cả hai, thời điểm chưa về chung nhà. “When we were young Louis Nguyễn, 12 years of love. Time flies so fast” (Tạm dịch: Khi chúng ta còn trẻ Louis Nguyễn, 12 năm tình yêu. Thời gian trôi quá nhanh)" - Hà Tăng viết. Cô khen ông xã hồi xưa đẹp trai và bây giờ còn đẹp trai hơn, khẳng định “trời sinh một cặp” với ông xã khi trò chuyện cùng một người bạn: “Trời sinh một cặp ốm giống nhau, bây giờ đẻ con cũng vậy luôn”. Có thể nói, sau hơn 8 năm về chung nhà và 12 năm yêu nhau, Hà Tăng và Louis Nguyễn luôn được ngưỡng mộ bởi sự đẹp đôi và lối sống giản dị.

Ngọc Trinh chính thức nhá hàng bản thu âm ca khúc mới và còn thẳng thắn cho biết sẽ theo đuổi đam mê dù vướng vào nhiều tranh cãi. Cô viết:

Ngọc Trinh chính thức nhá hàng bản thu âm ca khúc mới và còn thẳng thắn cho biết sẽ theo đuổi đam mê dù vướng vào nhiều tranh cãi. Cô viết: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ. Và tính Trinh khi đã dành tâm huyết cho việc gì đó thì Trinh cũng sẽ nghiêm túc và cố gắng hết mình". Hiện có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh lời tuyên bố của cô.

Lệ Quyên liên tiếp vướng thị phi vì mối tình

Lệ Quyên liên tiếp vướng thị phi vì mối tình "chị em" với Lâm Bảo Châu. Mới đây, một tài khoản mạng đã bình luận kém duyên dưới hình ảnh của Lệ Quyên. "Nữ hoàng phòng trà" gay gắt không kém: "Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền vậy đó. Xong hăm hở vẽ ra rồi gào lên mà cứ tuởng là hay. Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế, thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Chúc may mắn".

Đông Nhi đăng ảnh vừa ôm con vừa giải quyết bữa tối. Cô bé Winnie nằm gọn trong vòng tay mẹ kèm theo dòng trạng thái hóm hỉnh:

Đông Nhi đăng ảnh vừa ôm con vừa giải quyết bữa tối. Cô bé Winnie nằm gọn trong vòng tay mẹ kèm theo dòng trạng thái hóm hỉnh: "Con quan sát một tí thôi rồi con cuốn cuốn y hệt mẹ cho xem". Rất nhiều lần Đông Nhi trở thành siêu nhân bất đắc dĩ khi vừa ôm con vừa "giải cứu thế giới". Nữ ca sĩ thần thái ngút ngàn trên sân khấu khi về nhà cũng đầu bù tóc rối với hình ảnh bà mẹ bỉm sữa.

haho-2-0846
Hà Hồ hào hứng khoe:

Hà Hồ hào hứng khoe: "Một ngày của em Hà. Chơi với con, làm bánh, nấu ăn. Xin hết". Cô xuất hiện rang rỡ trước ống kính, vui vẻ khoe món bánh thơm ngon và đồng thời khoe khoảnh khắc gần gũi bên các con. Khoảnh khắc ấm áp thiên thần nhỏ được mẹ ôm ấp, vỗ về trong vòng tay khiến người hâm mộ không nỡ rời mắt. Cô còn liệt kê các công việc rất ngắn gọn trong một ngày của mình bên các con. Bên cạnh niềm vui, chăm trẻ nhỏ rất vất vả, Hồ Ngọc Hà sinh đôi nên khó khăn lại còn nhân gấp hai. Nữ ca sĩ bận rộn chuyện con cái vẫn có thời gian bếp núc và chăm sóc bản thân ngày càng xinh đẹp.

Bảo Thy khoe ảnh chồng đại gia Phan Lĩnh đã xả vai doanh nhân thành đạt để làm đầu bếp. Anh bồi bổ cho vợ cả đĩa đồ ăn

Bảo Thy khoe ảnh chồng đại gia Phan Lĩnh đã xả vai doanh nhân thành đạt để làm đầu bếp. Anh bồi bổ cho vợ cả đĩa đồ ăn "siêu to khổng lồ" khiến phu nhân hào môn kêu trời: "Anh Mập thấy vợ dạo này ốm quá nên ảnh làm bữa sáng như cho 5 người, rồi động viên vợ ăn cho khoẻ". Dù không nhiều món ăn mà lại trang trí có phần vụng về nhưng trên hết Bảo Thy vẫn khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ. Có thể thấy trong cuộc hôn nhân hiện tại Bảo Thy đang rất hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link