Con trai Hà Tăng sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng lại có sở thích bình dị thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Trước hành động này của con trai, "nàng ngọc nữ" không giấu được hạnh phúc và lập tức ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.

Hà Tăng dù đã rút khỏi làng giải trí và chỉ đôi khi tham gia sự kiện nhưng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở tuổi 34 cô có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng đại gia và có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Cô cũng được ngưỡng mộ bởi cách giáo dục con cái.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng khoe khoảnh khắc vui chơi cùng con trai nhỏ - bé Richard. Cậu bẻ tỏ ra rất thích thú với đàn vịt con mà mẹ mới nuôi và chăm chú ngắm nghía không rời mắt. Hà Tăng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tiết lộ rằng: “Mẹ vui và hạnh phúc vì con thích những điều bình dị thế này”. Chia sẻ của Hà Tăng đã làm nhiều người thích thú bởi cậu bé cũng có đức tính giản dị và chân thật như mẹ.

con-trai-ha-tang 1
con-trai-ha-tang 2

Bé Richard năm nay đã 5 tuổi, lớn phổng phao và giàu tình cảm với cha mẹ. Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng chia sẻ những đoạn hội thoại của cô và con trai khiến khán giả thích thú. Trong một câu chuyện do Hà Tăng chia sẻ, ông xã cô nói với con trai: "Riki sau khi con ngủ bố sẽ ôm mẹ nhé?". Cậu nhóc nhanh nhảu đáp "Không". Sau đó, Tăng Thanh Hà đặt câu hỏi tại sao, con trai cô liền lý giải: "Không, ba không phải chồng của mẹ. Con mới là chồng của mẹ. Con là chồng mẹ. Ba không phải". Có thể thấy cậu bé vô cùng quấn mẹ. 

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Sống trong gia đình hào môn nhưng cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

con-trai-ha-tang 3

Hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn được bố mẹ giáo dục tự lập từ rất sớm. Mỗi việc từ nhỏ đến lớn, Hà Tăng đều cho các con tham gia cùng, như làm bánh, nấu ăn, trồng cây, hái rau... Điều này không chỉ giúp các bé biết quan tâm, yêu thương gia đình, chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ, mà còn học được thêm nhiều kỹ năng sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link