Khoảnh khắc Karik chung khung hình với Hà Tăng: Cực phẩm nhan sắc là đây chứ đâu

( PHUNUTODAY ) - Không ít ý kiến còn đùa vui rằng đây như một bức tranh cực phẩm hiếm có khó tìm giữa sự kiện.

Mới đây, khoảnh khắc Karik và Hà Tăng đứng chung khung hình được lan truyền trên mạng xã hội và lập tức gây sốt. Được biết cả hai cùng tham gia một sự kiện khai trương nhà hàng và tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Có thể thấy hai cực phẩm nhan sắc thực sự chinh phục mọi ánh nhìn. Nếu Karik điển trai nam thân khiến fan girl nào cũng mê mệt thì Hà Tăng xinh đẹp với  gương mặt kiều diễm, mọi cử chỉ đều toát lên thần thái nhã nhặn, thanh lịch. Không ít ý kiến còn đùa vui rằng đây như một bức tranh cực phẩm hiếm có.

karik-va-ha-tang 1

Hà Tăng được biết đến là nữ diễn viên đình đám của showbiz. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện tại cô đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Để ý có thể thấy cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống thay vì hàng hiệu hay gia thế nhà chồng. Điều đó khiến ai cũng thêm phần ngưỡng mộ Hà Tăng.

karik-va-ha-tang 2

Trong một bài phỏng vấn sau khi kết hôn, Hà Tăng nhận định: "Hạnh phúc là những thứ chúng ta không đếm được, mà chỉ có thể cảm nhận. Giống như ly cà phê bạn uống mỗi ngày, có khi rất ngon, có khi vừa phải, cũng có khi thì nhạt nhẽo, hoặc cũng có khi vì mải bận với những lo toan nào đó mà bạn quên cảm giác thưởng thức ly cà phê đó đúng nghĩa". Hà Tăng tiếp tục chia sẻ: "Hạnh phúc với tôi nó vừa phải, không quá vồ vập, nhưng giản dị và có chiều sâu. Lúc này, tôi hài lòng với cuộc sống của mình. Nếu hài lòng là chỉ số đo hạnh phúc thì tôi nghĩ mình có số điểm khá cao".

Còn Karik là nam rapper đình đám của nhạc Việt. Thời gian gần đây, netizen bắt đầu chú ý hơn đến Karik nhờ hiệu ứng từ chương trình Rap Việt. 

karik-va-ha-tang3

Về đời tư, Karik và bạn gái Bella công khai tình cảm cách đây không lâu. Cặp đôi nhận về nhiều sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Karik từng gửi lời ngôn tình cho bạn gái như sau: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và khi em muốn bỏ buộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link