Showbiz 29/11: Cường Đô La gia nhập hội "thích chiều vợ", Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện lạ lẫm sau đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 29/11: Cường Đô La rất trân trọng những hi sinh của vợ khi vun đắp gia đình nhỏ, tân Hoa hậu gây chú ý với gương mặt có phần hốc hác kém sắc.

Cường Đô La khiến fan xuýt xoa khi đưa vợ đi mua quà sinh nhật. Trong hình ảnh là Đàm Thu Trang đang thử áo và túi xách của thương hiệu đắt đỏ. Quan trọng hơn cả chính là lí do khiến Cường Đô La mua quà sang xịn như vậy tặng sinh nhật vợ:

Cường Đô La khiến fan xuýt xoa khi đưa vợ đi mua quà sinh nhật. Trong hình ảnh là Đàm Thu Trang đang thử áo và túi xách của thương hiệu đắt đỏ. Quan trọng hơn cả chính là lí do khiến Cường Đô La mua quà sang xịn như vậy tặng sinh nhật vợ: "Đưa nàng đi mua quà sinh nhật. P/S: Vì cả năm nàng vất vả lo cho chàng và các con rùi". Chỉ một câu thôi cũng đủ thấy sự mùi mẫn và tâm lý của đại gia phố núi dành cho bà xã. Câu nói khiến ai cũng phải tan chảy mà hiếm ai có thể làm được.

Nam diễn viên Duy Khánh đăng tải hình ảnh chụp với tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trong một dịp gặp gỡ qua một chương trình talkshow giao lưu cùng khán giả. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý, Tân Hoa hậu với chiều cao vượt trội áp đảo Duy Khánh. Anh hài hước thừa nhận:

Nam diễn viên Duy Khánh đăng tải hình ảnh chụp với tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trong một dịp gặp gỡ qua một chương trình talkshow giao lưu cùng khán giả. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý, Tân Hoa hậu với chiều cao vượt trội áp đảo Duy Khánh. Anh hài hước thừa nhận: "Không nỗi nhục nào giống nỗi nhục nào". Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là gương mặt có phần khác lạ của Hoa hậu. Cô có phần hốc hác, gương mặt lạ lẫm. Một phần có thể do sử dụng app ảo chụp hình, hoặc là chỉnh màu lố tay...

Trấn Thành và Hari Won lại gây chú ý khi phát

Trấn Thành và Hari Won lại gây chú ý khi phát "cẩu lương" cho fan hâm mộ. Được biết những ngày này Hari Won đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng mẹ và em trai, Trấn Thành phải ở nhà một mình. Anh đã không thể nén được nỗi nhung nhớ mà phải đăng bức ảnh chụp cùng vợ kèm dòng chú thích: "Vợ đi vắng rồi! Hơi thiếu thiếu!". Ngay lập tức Hari Won cũng bình luận ngay: "Nhớ chồng lắm á! Không có anh thì giống nước biển mà không có muối". Đây quả là màn ví von vô cùng chất lượng đến từ Hari Won. Bởi bình thường cô rất hay dùng từ sai.

Á quân Next Top Model 2010 - Tuyết Lan đã xác nhận có bạn trai mới sau 9 tháng ly hôn qua dòng trạng thái ngọt ngào:

Á quân Next Top Model 2010 - Tuyết Lan đã xác nhận có bạn trai mới sau 9 tháng ly hôn qua dòng trạng thái ngọt ngào: "I wasn't looking for anything at all when I met you. But you turned out to be everything I was looking for. Happy birthday to YOU" (Tạm dịch: Em dường như không tìm kiếm điều gì khi mới gặp anh. Nhưng hoá ra anh lại là mọi thứ em đang kiếm tìm. Chúc mừng sinh nhật anh). Trong anh cô nàng được bạn trai bế, họ dành cho nhau cử chỉ tình cảm đáng ghen tỵ.

Hà Hồ tung ảnh diện đầm cưới xinh đẹp và gợi cảm. Nhìn nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa, fan hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ vẫn còn đi thi hoa hậu được vì thần thái quá đỉnh. Nhiều cư dân mạng cũng trầm trồ vì vòng eo con kiến của nữ ca sĩ. Chưa tròn một tháng sinh con nhưng cô đã lấy lại thân hình thon thả, thậm chí nuột nà hơn cả trước khi sinh.

Hà Hồ tung ảnh diện đầm cưới xinh đẹp và gợi cảm. Nhìn nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa, fan hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ vẫn còn đi thi hoa hậu được vì thần thái quá đỉnh. Nhiều cư dân mạng cũng trầm trồ vì vòng eo con kiến của nữ ca sĩ. Chưa tròn một tháng sinh con nhưng cô đã lấy lại thân hình thon thả, thậm chí nuột nà hơn cả trước khi sinh.

Ca sĩ Trà My Idol tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai, có dàn khách mời khủng trong đó có Mai Phương Thúy và Tăng Thanh Hà. Điều đáng nói là khi Trà My đăng ảnh Hà Tăng chụp cùng con trai mình, Mai Phương Thúy đã phải bình luận xuýt xoa: “Ảnh không tả hết cái đẹp của chị mình. Quá đẹp”. Không chỉ vậy cô còn nhấn mạnh Tăng Thanh Hà là

Ca sĩ Trà My Idol tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai, có dàn khách mời khủng trong đó có Mai Phương Thúy và Tăng Thanh Hà. Điều đáng nói là khi Trà My đăng ảnh Hà Tăng chụp cùng con trai mình, Mai Phương Thúy đã phải bình luận xuýt xoa: “Ảnh không tả hết cái đẹp của chị mình. Quá đẹp”. Không chỉ vậy cô còn nhấn mạnh Tăng Thanh Hà là "mỹ nhân của mọi mỹ nhân". Đáp lại, Hà Tăng vui vẻ: “Hôm qua về nghe em tôi khen mà vui cả buổi tối”. Độ cuồng của HHVN 2006 dành cho đàn chị khiến dân tình thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link