Đàm Thu Trang tổng kết một năm với "khoản lãi" thu được sau khi kết hôn với Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Đa số đều cho rằng, bé Suchin chính là “khoản lãi” chân quý nhất không có gì đổi được trong cuộc hôn nhân giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Mới đây,t rên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ bức hình chụp bản thân và đính kèm dòng trạng thái: “Quẹo qua quẹo lại... Lại sắp hết 1 năm... chưa thấy lãi được gì nhiều ngoài cái cục thơm nhoi nhoi mấy ký đang nằm ngủ yên trên phòng của bả”.

dam-thu-trang 1

Chia sẻ của Đàm Thu Trang được nhiều người đồng tình. Ai cũng phải công nhận ằng  Suchin chính là “khoản lãi” chân quý nhất không có gì đổi được trong cuộc hôn nhân giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La. 

Vào tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái và đặt tên ở nhà là Suchin. Đây là cô con gái đầu lòng giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

 Sau khi bé Suchin chào đời, Cường Đô La thường xuyên dành thời gian chăm sóc con từ giấc ngủ bữa ăn, thậm chí còn cùng con nằm hưởng thụ xem phim hoạt hình. Đại giá phố núi bên siêu xe ngày nào cũng phải tất bật với công việc bỉm sữa khiến ai cũng thích thú. Có thể thấy, dù khá bận rộn nhưng cứ rảnh rỗi là Cường Đô La lại dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái. Thậm chí, Cường Đô La còn chuẩn bị hẳn căn phòng toàn đồ hiệu trong biệt thự xa hoa cho con gái.  

dam-thu-trang 2

Cách đây không lâu, Cường Đô La còn thu hút mọi sự chú ý khi khoe đoạn clip dẫn "công chúa nhỏ" đi chơi trên siêu xe bạc tỷ, khiến cộng đồng mạng rần rần thích thú. Đáng chú ý, “đại gia phố núi” còn tiết lộ sở thích của bé là rất thích nghe nhạc Binz. "Chủ nhật cho công chúa đi chơi. P/s : Suchin rất thích nghe nhạc của chú #Binz", Cường Đô La chia sẻ.

Có lần, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". 

Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link